Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Nạn nhân” nói gì khi bị sao Barca đánh cùi chỏ?

Thứ Hai 24/09/2018 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pere Pons nói về thẻ đỏ của Clement Lenglet. Dù là “nạn nhân” của pha đánh cùi chỏ từ trung vệ Barcelona song số 8 của Girona vẫn bày tỏ sự cảm thông cho đồng nghiệp.
 

Pere Pons va chạm với Lenglet


Tiếp đón đội bóng cùng thuộc xứ Catalonia là Girona tới sân nhà, Barcelona đã có khởi đầu thuận lợi. Ngay phút 19, Lionel Messi đã mở tỷ số cho Barca từ đường chuyền của Arturo Vidal. Ai cũng nghĩ thầy trò Ernesto Valverde sẽ có một chiến thắng tưng bừng tại Camp Nou.

Nhưng bước ngoặt của trận đấu này đã diễn ra ở phút 35. Sau một pha tranh bóng với Pere Pons của Girona, tân binh Clement Lenglet bên phía Barca đã bị thổi phạt. Chưa hết, sau khi sử dụng công nghệ VAR (trợ lý video), trọng tài chính Jesus Gil phát hiện ra Lenglet dùng cùi chỏ đánh vào mặt đối phương và tặng cho tân binh Blaugrana một chiếc thẻ đỏ.

Lenglet danh cui cho
Pere Pons ăn cùi chỏ từ Clement Lenglet

Thế trận trên sân thay đổi hoàn toàn từ thời điểm đó. Girona với lợi thế hơn người đã ghi liền 2 bàn thắng để vượt lên dẫn 2-1. Phải chờ tới phút 63 với pha lên tham gia tấn công của Gerard Pique, Barca mới có được bàn gỡ hòa 2-2. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.
 

“Nạn nhân” lên tiếng


Dù là người bị chơi xấu, Pere Pons nói về thẻ đỏ của Clement Lenglet vẫn bày tỏ sự thông cảm. Trước đó, cả HLV Ernesto Valverde và tiền vệ Sergio Busquets của Barca cũng đều cho rằng hình phạt truất quyền thi đấu của trung vệ trị giá 35 triệu Euro là quá nặng.

“Cả hai chúng tôi đều quyết tâm cao độ trong pha bóng đó. Đúng là tôi đã bị ăn cùi chỏ nhưng khi đứng dậy, tôi đã làm hòa với Lenglet và bắt tay cậu ấy. Ban đầu, tôi còn nghĩ mình là người phạm lỗi trong pha tranh chấp đó”, Pons nói với các phóng viên.

“Tôi nghĩ đó không phải lỗi của bất cứ ai. Sau cùng, quyết định thuộc về bên thứ 3, VAR. Tôi không để ý tới tác động từ cái cùi chỏ của cậu ấy.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barcelona 2-2 Girona (Vòng 5 La Liga 2018/19):



Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X