Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Real, ‘tiểu Mourinho’ mơ được tới Barca

Chủ Nhật 08/12/2019 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV RB Leipzig, Julian Nagelsmann thừa nhận rằng đang mơ một ngày nào đó sẽ dẫn dắt Barcelona.

Từng được Real Madrid liên hệ song HLV giàu triển vọng của nước Đức lại muốn tới đại kình địch của họ nhiều hơn.

Nagelsmann giàu tiềm năng


Julian Nagelsmann mới 32 tuổi song đã có hơn 3 năm huấn luyện đỉnh cao. Anh khởi nghiệp tại Hoffenheim trước khi tới RB Leipzig đầu mùa 2019-20. Còn nhớ vào mùa hè năm ngoái, sau khi Zinedine Zidane từ chức, chính Nagelsmann đã được Real Madrid liên hệ ngồi vào ghế nóng bỏ trống.

Không phải Real, Julian Nagelsmann mơ được tới Barca hình ảnh
HLV Nagelsmann từ chối Real, mơ đến Barca

Tuy nhiên, người đàn ông sinh năm 1987 khi đó đã từ chối. Lý do là bởi Nagelsmann còn rất trẻ và không tự tin khi ra nước ngoài, lại ở một gã khổng lồ như Real.

Sau Hoffenheim, anh tiếp tục thể hiện tài năng ở RB Leipzig. Sau 21 trận đầu tiên, Nagelsmann giúp họ thắng 14, hòa 4 và chỉ thua 3. Họ cùng nhau đứng thứ 2 trên BXH Bundesliga với chỉ 1 điểm kém hơn M’gladbach bên cạnh dẫn đầu bảng G Champions League trước lượt trận cuối cùng.

Mơ tới Barca


Nhìn về tương lai, Nagelsmann mới công khai mong muốn làm HLV của Barcelona. Anh nói với ZDF: “Tôi đã nói nhiều lần: Barcelona là một thành phố xinh đẹp, có một CLB mạnh. Tuy nhiên, họ không phải là CLB duy nhất hấp dẫn.”

Ngoài Real, Nagelsmann tiết lộ đã từ chối cơ hội đến Borussia Dortmund nơi Lucien Favre đang chịu áp lực khá lớn. “Đúng là có sự quan tâm từ họ”,
anh nói thêm.

“Trong bóng đá, thời gian và sự phù hợp luôn là chìa khóa. Thời điểm đó không phù hợp, vì vậy tôi đã không đến đó. Dortmund không muốn chờ đợi. Tôi đã ở Hoffenheim theo hợp đồng có một điều khoản chỉ có thể ra đi vào năm 2019. Khi điều khoản đó có hiệu lực, không có cơ hội nào tới Dortmund.”

“Tôi đã nói chuyện rất tốt đẹp với Leipzig. Tôi cảm thấy CLB này thực sự muốn có tôi.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X