Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nacho: "Có khó khăn mới thấy tầm quan trọng của Ronaldo"

Thứ Tư 10/10/2018 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacho nói về Cristiano Ronaldo, cầu thủ người TBN thừa nhận đang rất nhớ siêu sao người Bồ.

Nacho rất nhớ Ronaldo


Real Madrid đang gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian gần đây. 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ không thắng, trong đó có 3 thất bại. Đặc biệt, Los Blancos còn không ghi được bàn thắng nào trong chuỗi trận thất vọng này.
Nacho nói về Cristiano Ronaldo sau chuỗi trận bết bát của Real hình ảnh

Nacho thừa nhận rất nhớ Ronaldo


Real đã tụt xuống vị trí thứ 5 ở La Liga, nếu tiếp tục chơi tệ hại họ có thể lún sâu hơn nữa trên BXH. HLV Lopetegui đang phải đối mặt với áp lực rất lớn, đã có những nguồn tin cho rằng Real có thể sa thải Lopetegui nếu ông này không nhanh chóng cải thiện tình hình.

Khi mà Real gặp khó khăn, một số ngôi sao của họ đã rất nhớ Ronaldo, người luôn biết lên tiếng khi Los Blancos gặp khó khăn. Nacho nói về Cristiano Ronaldo, cầu thủ người TBN thừa nhận đang rất nhớ siêu sao người Bồ.

“Những mùa giải gần đây, mỗi khi Real gặp khó khăn Ronaldo đều lên tiếng giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng. Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy không còn ở Bernabeu nữa, tôi thừa nhận rất nhớ anh ấy, bởi Ronaldo có thể tạo ra những sự khác biệt”.

“Chúng tôi muốn giữ anh ấy ở lại, nhưng Ronaldo đã quyết định ra đi. Tất cả đều rất tiếc nuối nhưng chúng tôi tôn trọng quyết định của anh ấy. Tôi cảm ơn những gì Ronaldo đã làm cho Real, tôi chúc anh ấy chơi tốt ở Juventus”.


Nacho tin Real đủ sức vượt qua khó khăn


Mặc dù thất vọng khi Ronaldo không còn ở Bernabeu song Nacho khẳng định Real đủ sức vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại.
Nacho muon ket thuc su nghiep o Real Madrid

Nacho tin Real sẽ sớm vượt qua khó khăn


“Chúng tôi đang gặp một số khó khăn, nhưng tôi tin tình hình sẽ sớm được giải quyết, chúng tôi sẽ nhanh chóng trở lại với những chiến thắng. Real sẽ nỗ lực sau khi trở lại từ loạt trận quốc tế, chúng tôi sẽ đánh bại Levante để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng với Barca”.

Khi được hỏi về việc Real có thể sa thải HLV Lopetegui hay không Nacho trả lời: “Ông ấy được tin tưởng, bởi vậy tôi nghĩ rằng không có chuyện Real sa thải Lopetegui trong tương lai gần. Ông ấy vẫn đang nỗ lực giúp đội bóng trở lại”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X