Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu dự bị" thể hiện tình yêu với Real Madrid

Thứ Ba 27/03/2018 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nacho phát biểu về Real Madrid, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định muốn ở lại Bernabeu trong một thời gian dài.

Nacho chỉ là giải pháp dự phòng

Nacho không phải lựa chọn hàng đầu nơi hàng thủ của Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ là giải pháp dự phòng. Khi mà Varane và Ramos không thể ra sân cầu thủ này mới được lựa chọn đá chính. Ngoài vị trí trung vệ cầu thủ sinh năm 1990 còn có thể đá cánh, không ít lần anh thế chỗ của Marcelo hay Dani Carvajal.
Ngoi du bi thuong xuyen, Nacho phat bieu ve Real Madrid hinh anh

Nacho chỉ là giải pháp sự phòng nơi hàng thủ của Real

Khi mà Pepe ra đi Nacho mới được sử dụng thường xuyên hơn, song anh vẫn chỉ là lựa chọn dự phòng thay vì được trao cơ hội đá chính thường xuyên. Nhiều nguồn tin khẳng định Real đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ chất lượng ở Hè 2018, điều đó có thể ảnh hưởng đến cơ hội ra sân của cầu thủ sinh năm 1990.

Don Balon khẳng định Nacho đã lên kế hoạch ra đi nếu Real đưa về một trung vệ mới, ngôi sao người Tây Ban Nha muốn rời Bernabeu để được ra sân thường xuyên hơn. Trước những tin đồn về tương lai của mình Nacho phát biểu về Real Madrid.

Nacho khẳng định tình yêu với Real Madrid

Dù không được HLV Zidane trọng dụng nhưng cầu thủ 28 tuổi không rời Bernabeu. Nacho phát biểu về Real Madrid, anh khẳng định: “Real là tình yêu với tôi. Nhiều cầu thủ ra đi để tìm bến đỗ mới, qua đó phát triển khả năng của mình, nhưng tôi vẫn ở lại đây. Tôi có tình yêu rất lớn với đội bóng này và muốn gắn bó lâu nhất có thể”.
Nacho phat bieu ve Real Madrid

Nacho phát biểu về Real Madrid

“Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, tôi có một hợp đồng dài hạn với đội bóng và muốn gắn bó với Real Madrid càng lâu càng tốt. Tôi thường xuyên nói chuyện với HLV Zidane, ông ấy nói vẫn cần sự phục vụ của tôi, bởi vậy tôi không có lý do để rời Real Madrid”, Nacho tiếp tục.

Nacho đã có 154 trận đấu kể từ khi ra mắt Madrid vào năm 21 tuổi, trong chuỗi trận này anh ghi 9 bàn thắng. Trong màu áo ĐT Tây Ban Nha anh có 15 lần ra sân.

Phong độ của Nacho ở La Liga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X