Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì Solari, sao Real nguyện chiến đấu đến chết

Thứ Hai 11/03/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacho phát biểu sau trận Valladolid 1-4 Real Madrid. Hậu vệ người Tây Ban Nha khẳng định tất cả các cầu thủ đều sẽ chiến đấu đến cùng vì HLV Santiago Solari.

Nacho thừa nhận Real Madrid mới trải qua một tuần ác mộng. Nhưng với chiến thắng “rửa mặt” trước Real Valladolid, các cầu thủ chứng tỏ vẫn dành niềm tin trọn vẹn cho HLV Santiago Solari.

Real vượt khó trước Valladolid


Chỉ trong vòng một tuần, Real Madrid lần lượt thua Barcelona (2 lần) và Ajax tại 3 đấu trường khác nhau. Qua đó, họ bị loại khỏi cúp Nhà vua, Champions League trong khi cơ hội vô địch La Liga cũng là rất mong manh khi đã kém ngôi đầu của Barca tới 12 điểm.

Nacho phát biểu sau trận Valladolid 1-4 Real Madrid hình ảnh
Real vượt khó giành trận thắng 4-1 trước Valladolid

Một mùa giải trắng tay đang mở ra trước mắt các thành viên Real Madrid. Vì thế, chiến thắng 4-1 trước Real Valladolid tại vòng 27 La Liga đã đến rất đúng lúc. Đó cũng không phải cuộc đấu dễ dàng với Los Blancos.

Trong hiệp 1, họ phải chịu 1 quả penalty cùng 3 lần bị Valladolid làm tung lưới. Nhưng rồi Ruben Alcaraz đá lên trời từ cự ly 11m, kế đến Sergi Guardiola với sự can thiệp của công nghệ VAR đã bị từ chối 2 bàn thắng do lỗi việt vị.

Valladolid chỉ có duy nhất 1 bàn trong hiệp 1 do công Anuar Tuhami phút 29. Nhưng chỉ 5 phút sau, Raphael Varane đã gỡ hòa 1-1 cho Real. Đó là bước ngoặt của trận đấu khi nó giúp gã khổng lồ Tây Ban Nha tự tin hơn hẳn.

Sang hiệp 2, Real nã thêm 3 bàn vào lưới Valladolid do công Karim Benzema (cú đúp) và Luka Modric (1 bàn). Chung cuộc, Los Blancos thắng 4-1.

Benzema nói gì trước tin Solari sắp bị Real sa thải?
Karim Benzema muốn Santiago Solari ở lại Real Madrid. Tiền đạo người Pháp kêu gọi sự đoàn kết nơi các thành viên Los Blancos giữa thời điểm khó khăn.


Nacho nguyện hết lòng vì Solari


Nacho phát biểu sau trận Valladolid 1-4 Real Madrid thừa nhận những khó khăn họ gặp phải đêm chủ nhật. “Đó là một hiệp 1 điên rồ”, Nacho nói. “Chúng tôi đã ra sân và có chút thiếu tổ chức. 1 tuần và có thể là 10 ngày đầy khó khăn.”

“Bạn có thể nói rằng chúng tôi đã may mắn trong hiệp 1 trước Valladolid. Trong hiệp 2, một Real Madrid đích thực đã trở lại. Đó là một tuần thực sự, thực sự phức tạp và không dễ để vượt qua những thời khắc như vậy.”

“Tôi không nghĩ rằng đó là lời bào chữa cho sự khởi đầu chậm chạp. Mọi chuyện khá phức tạp. Chúng tôi không quen với tình thế không còn danh hiệu để phấn đấu. Nhưng chúng tôi không quên chiến đấu vì màu cờ sắc áo của CLB.”

Đang có những thông tin HLV Santiago Solari sắp bị sa thải để nhường chỗ cho Jose Mourinho. Khi được hỏi, Nacho cam kết sẽ hết mình vì ông thầy đương nhiệm dù thừa nhận tình trạng khó khăn hiện tại không phải là lý tưởng cho bất kỳ ai.

“Mọi người đều khó chịu, đó không phải là tình huống mà chúng tôi thường đối mặt. Chúng tôi thường kết thúc mùa giải với một danh hiệu để ăn mừng”, Nacho nói thêm. “Tôi cảm thấy tiếc nuối nhưng Santiago Solari vẫn đang là HLV trưởng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến chết vì ông ấy và cống hiến hết sức.”

Xem lại video tổng hợp trận Valladolid 1-4 Real Madrid:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X