Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nacho: “James Rodriguez sẽ không rời Real”

Thứ Hai 15/05/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Nacho của Real Madrid tin rằng tiền vệ James Rodriguez sẽ không rời sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Rạng sáng nay, trong trận đấu với Sevilla HLV Zidane đã quyết định sử dụng tiền vệ James Rodriguez ngay từ đầu. Real đã có một trận đấu tưng bừng khi đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1, qua đó tiếp tục nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch La Liga. Nhưng với cá nhân ngôi sao người Colombia, đây là trận đấu thất vọng. Cầu thủ sinh năm 1991 không thể hiện được gì nhiều và bị rút khỏi sân ở phút 61. Đây không biết đã là lần thứ bao nhiêu cầu thủ 25 tuổi gây thất vọng ở mùa giải này.
Nacho Tien ve James Rodriguez se khong roi Real hinh anh
Tiền vệ James Rodriguez đứng trước khả năng rời Real
Khi ra sân, James Rodriguez của Real Madrid đã vẫy tay chào khán giả. Động thái này cho thấy nhiều khả năng cầu thủ người Colombia sẽ rời sân Bernabeu vào Hè này. Với sự tỏa sáng của Isco đến Gareth Bale còn lo cho vị trí của mình chứ đừng nói đến cầu thủ 25 tuổi. Thậm chí gần đây còn có thông tin cho rằng ngôi sao sinh năm 1991 đã đạt được thỏa thuận với M.U, anh sẽ cập bến Old Trafford và thay Wayne Rooney mang chiếc áo số 10. Real sẽ thu về 55 triệu bảng cho thương vụ này.
Thống kê + kỷ lục sau trận đấu Real 4-1 Sevilla
Dưới đây là một số thống kê sau trận đấu Real 4-1 Sevilla trong khuôn khổ vòng 37 La Liga 2016/17.
Tuy nhiên, hậu vệ Nacho của Real Madrid tin rằng tiền vệ Rodriguez sẽ không rời sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Cậu ấy vẫn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Real Madrid. Có thể ở thời điểm hiện tại phong độ của James không quá tốt, song anh cũng phải công nhận rằng cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Real vẫn cần sự có mặt của James, tôi tin rằng cậu ấy sẽ không rời đội bóng. James cũng từng khẳng định hạnh phúc ở Real và tôi nghĩ rằng đây không phải là thời điểm hiện tại để cậu ấy rời sân Bernabeu”.
Nacho James Rodriguez se khong roi Real hinh anh 2
Nacho tin James Rodriguez sẽ không rời Real
Thủ môn Madrid Keylor Navas, người phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn cũng muốn James ở lại: “Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với đội bóng và đang chơi rất chuyên nghiệp. Chúng tôi rất muốn cậu ấy ở lại và tiếp tục đóng góp cho Real Madrid. Tinh thần chiến đấu của James là rất tuyệt vời, Real vẫn cần sự có mặt của cậu ấy để cạnh tranh những danh hiệu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X