Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội hy vọng Ronaldo sẽ không rời Real

Chủ Nhật 10/06/2018 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacho hy vọng Ronaldo ở lại Real Madrid trong mùa giải tới. Có tin ngôi sao người Bồ Đào Nha quyết chí rời sân Santiago Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè này.
 

Ronaldo muốn rời Real


Sau trận chung kết Champions League với Liverpool cuối tháng 5 vừa qua, Cristiano Ronaldo đã bộc lộ dấu hiệu “đáng nghi”. Vừa nếm trải chiến thắng 3-1 và cùng Real Madrid giành chức vô địch châu Âu mùa thứ 3 liên tiếp, thứ 5 trong sự nghiệp, CR7 lại tỏ ra không vui.

Phát biểu trước phóng viên, Ronaldo bóng gió nói về việc sẽ chia tay Real trong mùa hè này. Lập tức, giới truyền thông vào cuộc tìm hiểu lý do dẫn tới động thái lạ lùng từ phía chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Los Blancos.

Nacho hy vọng Ronaldo ở lại Real Madrid trong mùa tới hình ảnh
Cristiano Ronaldo cảm thấy chán nản tại Real

Hóa ra, hành động của Ronaldo không hề là bộc phát. Anh vốn đã không hài lòng với lãnh đạo Real suốt 1 năm qua. Chủ tịch Florentino Perez cùng cộng sự đã hứa dành cho CR7 một hợp đồng mới nhưng suốt từ đầu mùa trước tới nay, họ vẫn chưa thực hiện. Sau nhiều lần đề cập và bị chối bỏ, Ronaldo cảm thấy rất thất vọng với lãnh đạo và tâm sự với những người bạn rằng dứt khoát sẽ chia tay Real hè này.
 

Nacho mong đàn anh ở lại


Về phần mình, đồng đội tại Real Madrid, Nacho hy vọng Ronaldo sẽ tiếp tục chung chiến tuyến ở mùa giải tới. “Tôi hy vọng sẽ gặp Ronaldo tại Real Madrid mùa sau”, cầu thủ 28 tuổi nói với tờ Marca.

Tôi khá bình thản trong câu chuyện này. Đừng quên là Ronaldo còn hợp đồng với chúng tôi (đến năm 2021). Tôi mong rằng anh ấy sẽ ở lại cùng chúng tôi.


hau ve Nacho
Nacho muốn Ronaldo ở lại Real mùa tới

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, Nacho tâm sự rằng sẽ có cơ hội cùng Tây Ban Nha đối mặt với Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha tại chung kết World Cup 2018. “Tôi hy vọng rằng sẽ có cơ hội để gặp Ronaldo, chúng tôi cần phải tập trung vô hiệu hóa anh ấy
”, hậu vệ đa năng của Real nói thêm.

HLV trưởng hiểu rằng tôi đủ sức để đá chính tại ĐT Tây Ban Nha. Tôi đã sẵn sàng cho World Cup 2018. Mọi người đều biết rằng tôi cảm thấy thoải mái hơn ở vị trí trung vệ thay vì hậu vệ cánh. Nhưng tôi đã trải qua nhiều trận đấu lớn ở đó.”

Xem thêm một số bài viết về Cristiano Ronaldo trên trang Bongda24h.vn:

Ronaldo: Bồ Đào Nha không phải ứng viên vô địch World Cup
Cristiano Ronaldo cho rằng Bồ Đào Nha cần phải nhìn nhận vào thực tế là họ không nằm trong nhóm ứng cử viên vô địch World Cup 2018 này.
ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2018: Không còn là “Ronaldo team”
ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2018 thậm chí còn được đánh giá cao hơn cả 2 năm trước khi họ vô địch Euro 2016. Cristiano Ronaldo vẫn là đầu tàu của đội bóng áo...

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X