Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau HLV Zidane, Real Madrid lại có thêm ca nhiễm Covid-19

Thứ Ba 26/01/2021 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid xác nhận, hậu vệ Nacho Fernandez đã có xét nghiệm dương tính với Covid-19. Ngôi sao người Tây Ban Nh sẽ phải cách ly và điều trị.

Real Madrid có thêm sao nhiễm COVID-19


Cuối tuần trước, HLV Zidane được xét nghiệm dương tính với Covid-19 và không thể chỉ đạo Real Madrid ở trận thắng Alaves. Hiện tại, các cầu thủ khác của Real vẫn làm việc bình thường và được theo dõi kỹ mỗi ngày.
Hậu vệ Nacho Fernandez dương tính với Covid-19 hình ảnh

Nacho dương tính với Covid-19


Mới nhất, Real Madrid xác nhận, hậu vệ Nacho Fernandez đã có xét nghiệm dương tính với Covid-19. Cầu thủ người Tây Ban Nha bắt đầu cách ly từ thứ 3 tuần trước sau khi có tiếp xúc với một người nhiễm bệnh.

Mùa giải năm nay, Nacho không phải là cái tên không thể thay thế trong đội hình của Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1990 mới ra sân 10 lần trên mọi mặt trận, trong đó có 7 lần đá chính. Ở vị trí trung vệ, Nacho không thể cạnh tranh với Varane và Ramos. Ở vị trí hậu vệ cánh, anh cũng chỉ là lựa chọn dự phòng mà thôi.

Mặc dù không được đá chính thường xuyên ở Real Madrid, song ngôi sao 31 tuổi vẫn muốn gắn bó với đội chủ sân Bernabeu. Dù được nhiều đội bóng quan tâm, nhưng cầu thủ này từ chối để tiếp tục thi đấu cho đội bóng của Tây Ban Nha.

Mùa giải năm nay, Real Madrid thi đấu không quá nổi bật. Kền kền trắng đang xếp thứ 2 ở La Liga, nhưng kém đội đầu bảng Atletico Madrid 7 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Mới đây họ cũng vừa bị loại ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha.
Sao trẻ Na Uy tiến sát tới hợp đồng chuyển sang ArsenalSao trẻ Na Uy tiến sát tới hợp đồng chuyển sang Arsenal
Martin Odegaard chuẩn bị hoàn tất hợp đồng chuyển từ Real Madrid sang Arsenal dưới dạng cho mượn. Tuyển thủ Na Uy chỉ còn thiếu kiểm tra y tế bắt buộc trước...
Lộ mức lương của Martin Odegaard ở ArsenalLộ mức lương của Martin Odegaard ở Arsenal
Tiền vệ Martin Odegaard chuẩn bị cập bến Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid, mức lương của anh ở sân Emirates cũng được tiết lộ.
Roberto Soldado và những hoài niệm về một cậu bé hưRoberto Soldado và những hoài niệm về một cậu bé hư
Cựu tiền đạo Tottenham đã chia sẻ về việc mình từng là một đứa trẻ hư hỏng ở Real Madrid, sau đó phát triển mạnh mẽ tại Granada và cả sự ngưỡng mộ mà con trai...
Trợ lý của Zidane kêu gọi Real Madrid kiên nhẫn với HazardTrợ lý của Zidane kêu gọi Real Madrid kiên nhẫn với Hazard
Trợ lý David Bettoni cho rằng Real Madrid cần phải kiên nhẫn với Eden Hazard sau khi cầu thủ này tỏa sáng rực rỡ trước Alaves đêm qua.
HLV Zidane vắng mặt, Real Madrid bất ngờ thắng to để chấm dứt chuỗi ngày buồnHLV Zidane vắng mặt, Real Madrid bất ngờ thắng to để chấm dứt chuỗi ngày buồn
Dù Zizou không thể trực tiếp chỉ đạo đội bóng trên sân do nhiễm Covid-19 nhưng các học trò của ông đã chơi hay vượt xa dự đoán để thắng đậm chủ nhà Alaves, đội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X