Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ngôi sao đầu tiên rời Real Madrid ở Hè 2019

Thứ Hai 18/03/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacho rời Real Madrid ở Hè 2019, đó là thông tin được Don Balon đăng tải. Cầu thủ người TBN muốn rời Bernabeu nhằm được thi đấu thường xuyên hơn.

Real chiêu mộ thành công Eder Militao


Cách đây không lâu, Real Madrid mua thành công Eder Militao từ Porto với giá 50 triệu euro. Ngôi sao người Brazil là tân binh đầu tiên của HLV Zidane ở Hè 2019. Cầu thủ 21 tuổi này đang chơi cực tốt ở vị trí trung vệ, anh có khả năng không chiến và cản phá cực tốt.
 
Militao Real Madrid

Militao tới Real Madrid ở Hè 2019


Ngôi sao sinh năm 1998 được cho là sự thay thế lâu dài cho Ramos. Nếu khẳng định được khả năng của mình, cầu thủ người Brazil sẽ cùng với Varane trở thành cặp trung vệ số 1 của đội bóng thành Madrid trong tương lai.

Eder Militao ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Tây Ban Nha. HLV Zidane khẳng định đã có kế hoạch sử dụng trung vệ trẻ này.


Nacho lên kế hoạch chia tay Real Madrid


Nacho rời Real Madrid ở Hè 2019, đó là thông tin được Don Balon đăng tải. Cầu thủ người TBN muốn rời Bernabeu nhằm được thi đấu thường xuyên hơn.
 
Nóng Nacho rời Real Madrid ở Hè 2019 hình ảnh 2

Nacho muốn rời Real Madrid ở Hè 2019


Những mùa giải gần đây, cầu thủ 29 tuổi phải ngồi dự bị cho Sergio Ramos và Raphael Varane. Với sự có mặt của Eder Militao, Nacho lúc này trở thành lựa chọn thứ 4 của Real Madrid ở vị trí trung vệ. Chắc chắn cơ hội ra sân của Nacho ở mùa tới sẽ giảm đi khá nhiều.

Ý thức được việc sẽ phải ngồi dự bị thường xuyên ở mùa giải 2019/20, Nacho đã lên kế hoạch tìm bến đỗ mới. Hiện Sevilla và Valencia muốn có ngôi sao sinh năm 1990, anh sẽ chấp nhận cập bến một trong hai CLB của TBN nếu được đáp ứng vị trí đá chính.

Mặc dù không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Real, song Nacho vẫn là hậu vệ tương đối chất lượng. Với kinh nghiệm thi đấu ở La Liga, anh sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Valencia hoặc Sevilla.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X