Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch World Cup 2018 chưa muốn rời "Betis bé nhỏ"

Thứ Sáu 01/05/2020 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nabil Fekir vừa lên tiếng khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Real Betis thay vì tìm cách đầu quân cho một ông lớn tại châu Âu.

Nabil Fekir chưa muốn rời Betis


Cập bến Real Betis từ Lyon vào Hè năm ngoái theo bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro, tiền vệ Nabil Fekir đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng (7 bàn và 6 kiến tạo ở La Liga từ đầu mùa giải 2019/20).
Tiền vệ Nabil Fekir lên tiếng về tương lai hình ảnh

Nabil Fekir lên tiếng về tương lai


Với phong độ như vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi thành viên tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 lại được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, giống như lúc anh còn khoác áo Lyon và bất ngờ gia nhập Betis.
Arsenal quyết chơi lớn với nhà vô địch World Cup 2018
Theo AS, Arsenal đang lên kế hoạch nghiêm túc để đưa về tiền vệ Nabil Fekir của Real Betis ở Hè 2020.
Trước những tin đồn về tương lai của mình, Nabil Fekir đã chia sẻ với tờ AS của Tây Ban Nha:

"Tôi còn hợp đồng dài hạn với Real Betis và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi được HLV và NHM tin tưởng nên không có lý do để rời nơi này. Có rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai của tôi, nhưng tất cả đều không đúng sự thật. Tôi không hề đàm phán với bất cứ đội bóng nào".

"Tôi muốn ở lại Betis lâu nhất có thể. Mục tiêu của tôi là ghi thật nhiều bàn thắng và cung cấp thật nhiều những pha kiến tạo, qua đó cùng CLB giành những chiến thắng".

Phát biểu đầu tuần này, chủ tịch của Betis, Angel Haro cũng tuyên bố không để cầu thủ sinh năm 1993 ra đi: "Fekir rất hài lòng với cuộc sống ở Betis. Cậu ấy hạnh phúc và muốn tiếp tục gắn bó với chúng tôi. Betis rất vui khi sở hữu một cầu thủ chất lượng như vậy. Chúng tôi sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cậu ấy ở Hè năm nay".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X