Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mỹ nam Real Madrid chuẩn bị đầu quân cho PSG

Thứ Năm 30/06/2016 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, PSG đã liên hệ với người đại diện của tiền vệ James Rodriguez để đặt vấn đề và sẽ sớm gửi lời đề nghị chuyển nhượng đến Real Madrid.

► Theo dõi KQ TBNbảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha sau lượt trận mới diễn ra

James Rodriguez
James Rodriguez sẽ sớm chia tay Real Madrid

Sau một kỳ Copa America khá thành công cùng ĐT Colombia, tiền vệ James Rodriguez đang thu hút được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn trong đó có PSG. Mặc dù cả Chelsea và Man United đều đang theo đuổi cầu thủ kiến thiết này song nhà ĐKVĐ Ligue 1 mới là người nắm lợi thế. Mới nhất, PSG đã liên hệ với người đại diện của James Rodriguez và sẽ sớm gửi lời đề nghị chính thức đến Real Madrid.

Về phía Real Madrid, HLV Zinedine Zidane nói rõ quan điểm rằng tương lai của James Rodriguez ở Bernabeu đã chấm hết. Mùa giải vừa qua anh không có nhiều cơ hội ra sân và cũng có những bất đồng với HLV Zidane.

Sau khi chính thức bổ nhiệm tân HLV Unai Emery, PSG đã lên kế hoạch chiêu mộ James Rodriguez để chiều lòng chiến lược gia người Tây Ban Nha. Với tham vọng chinh phục đấu trường Champions League mùa tới, gã nhà giàu nước Pháp đang muốn đem về những ngôi sao để phục vụ mục đích của họ.

Nếu về với PSG, James Rodriguez sẽ được trọng dụng bởi hệ thống chiến thuật mà HLV Unai Emery từng sử dụng ở Sevilla rất tương đồng với Pekerman ở ĐT Colombia. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất trong thương vụ này là Real Madrid sẽ không đồng ý bán người với mức giá dưới 65 triệu euro. Trong quá khứ, họ từng tốn tới 85 triệu euro để đem James Rodriguez về từ Monaco và muốn tối thiểu hóa số lỗ.

Bên cạnh James Rodriguez, Real Madrid cũng muốn đẩy đi 2 cái tên khác là Raphael Varane, Isco và Jese. Ba cái tên này đã mất hết kiên nhẫn sau quãng thời gian dự bị quá lâu và muốn ra đi tìm bến đỗ mới.

Tường Minh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X