Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Griezmann Barca phải nhả người

Thứ Tư 27/12/2017 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Atletico Madrid chấp nhận để tiền đạo Antoine Griezmann đến Barca nếu có hậu vệ Aleix Vidal theo chiều ngược lại.

Phía Barca đang rất quyết tâm theo đuổi tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madid. Đội chủ sân Camp Nou rất cần một ngôi sao lớn để nâng cấp hàng công, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Những tin đồn liên quan đến việc đội bóng xứ Catalan quan tâm cầu thủ người Pháp không phải không có cơ sở, mới đây Messi khẳng định anh chỉ đồng ý để Barca mua cầu thủ 26 tuổi nếu đội bóng giữ Luis Suarez.
Atletico ban tien dao Antoine Griezmann cho Barca neu hinh anh
Barca muốn có Griezmann
Tiền đạo Griezmann là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất châu Âu trong những năm gần đây, anh đang là trụ cột của Atletico Madrid và ĐT Pháp. Cầu thủ sinh năm 1991 rất đa năng khi có thể đá trung phong hoặc tiền đạo cánh đều tốt. HLV Ernesto Valverde ấn tượng với tài năng của ngôi sao đang khoác áo Atletico và muốn BLĐ Barca chi đậm đưa cầu thủ 26 tuổi về sân Camp Nou. Theo Sport, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này.
Ozil đứng đầu danh sách mua sắm của Barca
Theo Express, tiền vệ Mesut Ozil đứng đầu danh sách mua sắm của Barca ở phiên chợ Đông 2018.
Atletico rất khó để giữ cầu thủ người Pháp trước sự chèo kéo từ phía những đội bóng lớn. Theo Don Balon, đội bóng thành Madrid chấp nhận để tiền đạo Antoine Griezmann đến Barca nếu có hậu vệ Aleix Vidal theo chiều ngược lại. Cụ thể, họ muốn thu về 100 triệu euro cùng hậu vệ người Tây Ban Nha. Nếu Barca không đồng ý với lời đề nghị này, họ sẽ không thể chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi.
tien ve Aleix Vidal
Barca phải nhả Aleix Vidal nếu muốn có Griezmann
Ngoài Barca thì M.U cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1991, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng Griezmann không muốn rời La Liga, bởi vậy anh ưu tiên đến Barca hơn là cập bến sân Old Trafford. Nếu đội bóng xứ Catalan chiêu mộ thành công Griezmann, đội hình của họ sẽ được nâng cấp đáng kể. Ngôi sao người Pháp sẽ giúp hàng công Barca mạnh hơn rất nhiều, khi đó hai đội bóng thành Madrid sẽ gặp thêm rất nhiều khó khăn trong cuộc đua tại La Liga.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X