Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao TBN tuyên bố không ký hợp đồng mới với Barca

Thứ Sáu 04/01/2019 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Munir muốn rời Barca vào Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ này đã từ chối ký hợp đồng với đội bóng xứ Catalan.

Munir sắp rời Barca


Mùa giải này, Munir không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Barca. Ngôi sao sinh năm 1995 chỉ ngồi dự bị cho Luis Suarez, từ đầu mùa giải có 7 lần ra sân ở La Liga, nhưng chỉ có 1 lần đá chính với tổng cộng 148 phút thi đấu. Với việc không có nhiều cơ hội thể hiện mình, tiền đạo 23 tuổi mới có 1 pha lập công ở giải đấu cao nhất bóng đá TBN.
 
Munir muốn rời Barca vào Hè 2019  hình ảnh

Munir El Haddadi quyết tâm rời Barca


Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Tây Ban Nha không được trọng dụng. Khi Luis Suarez dính chấn thương hoặc không ra sân, Messi được sử dụng ở vị trí trung phong chứ không phải Munir. Với tương lai mù mịt của mình, cầu thủ này đang quyết tâm rời Camp Nou.

Munir muốn rời Barca vào Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ này đã từ chối ký hợp đồng với đội bóng xứ Catalan. Hợp đồng của tiền đạo 23 tuổi với Barca chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, đội ĐKVĐ La Liga muốn gia hạn hợp đồng qua đó giữ chân Munir, nhưng cầu thủ này đã từ chối.

Tiền đạo người Tây Ban Nha quyết tâm từ chối gia hạn, anh muốn được ra đi để đá chính nhiều hơn thay vì ngồi dự bị như thời điểm hiện tại. Có rất nhiều CLB muốn có cầu thủ này, trong đó phải kể đến Sevilla, West Ham và Napoli.

Vào Hè 2019, Munir có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng nào muốn có cầu thủ này sẽ không phải bỏ ra bất kỳ khoản phí nào, nhiều khả năng danh sách những CLB muốn có Munir sẽ tăng lên trong thời gian tới. Ngôi sao 23 tuổi ưu tiên cập bến đội bóng nào mà anh được sử dụng thường xuyên.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X