Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia chính thức có Munir từ Barca với điều khoản mua đứt

Thứ Tư 31/08/2016 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với sự xuất hiện của Paco Alcacer tại Nou Camp, tiền đạo trẻ Munir El Haddadi đã phải chia tay Barcelona để chuyển đến Valencia với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm theo một điều khoản mua đứt.

CLB Valencia vừa đưa ra thông báo chính thức trên trang chủ CLB về trường hợp của tân binh El Haddadi: “Valencia vui mừng thông báo rằng tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha, Munir El Haddadi, đã gia nhập đội bóng dưới dạng cho mượn từ Barcelona. Hợp đồng này có thời hạn đến tháng 6/2017 với điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Munir sẽ khoác lên mình chiếc áo số 9.” Đó cũng là số áo mà Alcacer đã để lại và đây không khác nào một thương vụ trao đổi giữa Barcelona và Valencia. Tuy nhiên trong trường hợp này, Valencia đã thu về tới 27 triệu bảng sau khi đã bán đứt Alcacer cho đội bóng chủ sân Nou Camp.

Valencia chinh thuc co Munir tu Barca voi dieu khoan mua dut hinh anh
Munir El Haddadi cập bến Valencia với điều khoản mua đứt

Phát biểu trong ngày gia nhập Los Che, Munir không giấu nổi sự hài lòng: “Tôi rất hạnh phúc vì đã gia nhập Valencia. Họ đã đưa ra lời đề nghị mà tôi không thể nào chối từ. Tôi sẽ cố gắng hết sức và làm mọi thứ có thể. Tôi tin rằng Valencia có thể trở lại đỉnh cao. Họ là một đội bóng lớn và tôi hy vọng có thể phát triển bản thân ở đây.” Được biết, Valencia có quyền mua đứt cầu thủ 20 tuổi này với giá chỉ 12 triệu Euro vào cuối mùa giải. Đó là một con số khá hời nếu như biết rằng anh đã có trận ra mắt ĐTQG Tây Ban Nha vào tháng 9 năm ngoái, khi La Roja đánh bại Macedonia 5-1 ngay trên sân nhà.

Munir El Haddadi từng ghi bàn ngay ở trận ra mắt Barcelona để trở thành cầu thủ trẻ nhất làm được điều tương tự, ở tuổi 18 và 357 ngày. Munir cũng đã ra mắt Champions League vào tháng 9/2014 khi được ra sân ngay từ đầu. Cầu thủ chạy cánh này thậm chí đã đưa được bóng vào lưới một lần nhưng không được trọng tài công nhận. Cầu thủ gốc Morocco này được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng. Anh đã thi đấu cả thảy 45 trận cho Barcelona dù phần lớn trong số đó xuất phát từ băng ghế dự bị. Munir hy vọng rằng mình sẽ được trao nhiều cơ hội hơn tại “Bầy dơi”.

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X