Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Muniesa: "Barca bây giờ như một đội bóng thiếu linh hồn"

Thứ Tư 01/04/2020 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Marc Muniesa cho rằng Barca giống một đội bóng thiếu linh hồn ở mùa giải với những màn trình diễn mệt mỏi và các quyết định khó hiểu ngoài sân cỏ.
Barca đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 2 điểm nhiều hơn Real Madrid khi mùa giải còn 10 vòng đấu. Dẫu vậy, giải VĐQG Tây Ban Nha đang tạm hoãn lại vì đại dịch Covid-19 hoành hành ở quốc gia này.

Trước đó, Barca đã bị Athletic Bilbao loại khỏi Cúp nhà Vua. Ở sân chơi Champions League, Barca có chút lợi thế nhỏ ở vòng 1/8 khi cầm hòa Napoli 1-1 tại Italia.

Muniesa Barca bây giờ như một đội bóng thiếu linh hồn hình ảnh

Muniesa: "Barca bây giờ như một đội bóng thiếu linh hồn"


Tuy nhiên, dấu hỏi vẫn luôn được đặt ra về những màn trình diễn của Barca mùa này, kể cả sau khi Valverde bị sa thải hồi tháng Một và được thay thế bởi Quique Setien.

Griezmann chưa thể đạt phong độ tốt nhất kể từ khi chuyển đến với giá 120 triệu euro từ Atletico Madrid. Trong khi đó, chấn thương của Luis Suarez và Ousmane Dembele khiến HLV Setien thiếu những phương án trên hàng công.

Muniesa, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Barca cho rằng mùa giải 2019/20 đã tạo nhiều ảnh hưởng tới hình ảnh của Los Blaugrana.

“Mọi thứ xảy ra cứ như thể một thảm họa. Mọi người gây áp lực từ bên ngoài về lối chơi của Barca và cuối cùng Valverde bị sa thải. Đây giống như một đội bóng không có linh hồn.

Thật khó để làm những điều tương tự Pep Guardiola hay Luis Enrique, những người chơi thiên về phản công một chút. Và với những chấn thương của Dembele và Suarez, họ không còn nhiều lựa chọn trên hàng công.

Griezmann không đạt đẳng cấp cao như kỳ vọng và Messi phải gồng gánh đội bóng. Điều tích cực duy nhất là Ansu Fati, một cầu thủ bóng đá không biết sợ là gì. Vấn đề về bóng đá hơi phức tạp hơn một chút bởi vì khoản đầu tư vào lương là điều quan trọng nhất ở đội bóng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X