Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller: "Rất thú vị nếu Messi chia tay Barca"

Thứ Sáu 28/08/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao của Bayern Munich, Thomas Muller đã đánh giá việc Messi nói lời chia tay Barca là một điều rất thú vị.

Xoanh quanh câu chuyện Messi muốn 'dứt áo ra đi' sau 20 năm gắn bó với CLB Barcelona, mới đây, ngôi sao của CLB Bayern Munich, tiền đạo Thomas Muller đã đánh giá việc Messi nói lời chia tay Barca là một điều rất thú vị.

Muller ủng hộ Messi chia tay Barca hình ảnh
Muller ủng hộ Messi chia tay Barca

Cầu thủ người Đức chia sẻ: "Vào một ngày nào đó, ngày mà Messi chia tay Barcelona chắc chắn rồi cũng sẽ đến. Dĩ nhiên là bạn sẽ mong muốn nó xuất hiện lúc anh ấy treo giày, nhưng vào lúc này, mọi chuyện có vẻ không được như ý.

Lionel Messi là một trong những cầu thủ giỏi nhất hành tinh, có thể là xuất sắc nhất trong vòng 100 năm qua - tất nhiên là tùy vào suy nghĩ của từng người. Sự ra đi vào lúc này có thể mang đến điều hấp dẫn cho bóng đá nói chung.

Theo tôi, ngoài người hâm mộ Barcelona ra thì không ai cho rằng đây là điều xấu. Người ta cũng có thể tò mò xem chuyện gì sẽ xảy ra nếu điều đó biến thành sự thật".

Dù đánh giá  việc Messi đi tìm bến đỗ mới là điều thú vị, song Muller không hề nghĩ tới viễn cảnh trở thành đồng đội của cầu thủ 33 tuổi.

Ngôi sao sinh năm 1990 nói tiếp: "Tôi đã nói với Giám đốc điều hành Bayern trong vài tháng qua (về chuyện này) rồi. Tôi không nghĩ là Bayern có thể nhúng tay vào thương vụ đó được đâu!".

Hiện tại, Messi được cho là nhiều khả năng sẽ khoác áo Man City của ông thầy cũ Pep Guardiola nếu rời Barca. Ngoài ra cũng có một số điểm đến khác tiềm năng đối với M10 như PSG, Inter, MU.

Người Juventus lên tiếng về viễn cảnh Messi thành đồng đội Ronaldo
Juan Cuadrado không thể nhìn ra viễn cảnh Lionel Messi rời Barcelona để trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo.
Để Lionel Messi ở lại Barca, chủ tịch Bartomeu sẵn sàng từ chức?
Theo nhà đài TV3, Josep Maria Bartomeu sẵn sàng rời ghế Chủ tịch của Barca nếu tiền đạo Lionel Messi tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou.
Messi và Suarez bí mật gặp nhau bàn chuyện rời Barca
Messi và Suarez ăn tối ở một nhà hàng sang trọng tại thành phố Barcelona sau khi cả hai trở lại Tây Ban Nha, trước lúc chuẩn bị nói lời chia tay đội chủ sân...
Barca chốt 150 triệu euro cho người thay thế Messi
Theo Tutto Mercato Web, Barcelona đang lên kế hoạch tìm người thay Lionel Messi, người đã gửi thư yêu cầu được ra đi ở Hè 2020.
Man City chơi lớn: 3 ngôi sao và 100 triệu euro đổi lấy Messi
Đội bóng chủ sân Etihad đang thể hiện sự hào phóng của mình khi sẵn sàng chi bộn tiền để đổi lấy một năm hợp đồng của Lionel Messi.

Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 28/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X