Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của M.U bị chê không biết phòng ngự

Chủ Nhật 05/08/2018 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hạn chót của kỳ chuyển nhượng đã cận kề, và mới đây HLV Valverde lên tiếng chê bai Yerry Mina trước khi bán anh ngay mùa hè này.


Barca không hài lòng về Mina
 

Dù mới cập bến Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, nhưng trung vệ người Colombia không có cơ hội để đá chính tại Barca. Thậm chí, tương lai của anh đang bị nghi ngờ, khi đội bóng xứ Catalonia quyết định chiêu mộ Clement Lenglet. Lúc này, Barca đang có 6 cầu thủ có thể chơi ở vị trí trung vệ, 2 trong số đó sẽ phải ra đi.
 
3 cái tên chắc chắn ở lại là Pique, Umtiti và Lenglet, trong khi Mina, Vermaelen và Malon Santos nằm trong diện nguy hiểm. Dường như Vermaelen sẽ được giữ lại, điều đó có nghĩa Mina sẽ phải cuốn gói ngay mùa hè này. Một nguyên nhân nữa, đó là Barca lúc này đã đủ suất cho cầu thủ ngoài châu Âu, với tân binh Arturo Vidal.
 
Mới đây, PCT của Barca – Jordi Mestre lên tiếng: “Đó là điều không thể tiết lộ (về việc M.U hỏi mua Mina). Chúng tôi đang rất cẩn trọng bởi Yerry Mina mới chuyển tới đây ở mùa giải trước, cậu ấy còn rất trẻ. Nhưng chúng tôi sẽ xem xét và quyết định cuối cùng thuộc về HLV.”

HLV Valverde lên tiếng chê bai Yerry Mina hình ảnh

HLV Valverde lên tiếng chê bai Yerry Mina


Trong khi đó, Ernesto Valverde chia sẻ: “Yerry là một cầu thủ tuyệt vời. Với những gì cậu ấy thể hiện, cậu ấy cũng có thể trở thành một người ghi bàn, nhưng chúng tôi không cần điều đó.”
 
“Tất cả những gì tôi cần là khả năng phòng ngự của Yerry, và cậu ấy không đáp ứng được. Có thể ở tại ĐT quốc gia, họ muốn cậu ấy tham gia tấn công và điều đó khiến chúng tôi rất ấn tượng. Nhưng ở đây, chúng tôi cần cậu ấy phòng ngự. Chúng tôi đã có đủ người nhận trọng trách ghi bàn” – HLV Valverde lên tiếng chê bai Yerry Mina.
 
Theo những thông tin gần đây, M.U đã đưa ra lời đề nghị 35 triệu bảng cho ngôi sao Colombia. Nhưng với những gì họ nhận tin, có lẽ Quỷ đỏ cũng chẳng muốn chiêu mộ trung vệ không biết phòng thủ.

Mục tiêu chuyển nhượng của M.U chia sẻ sự thật thú vị về Messi
Giữa tin đồn chuyển nhượng dày đặc, trung vệ Yerry Mina chia sẻ về Messi về khả năng sút phạt của siêu sao này.
Chê Alderweireld và Maguire quá đắt, M.U chốt mua ngôi sao này
M.U muốn mua Yerry Mina của Barcelona. Đó là quyết định được lãnh đạo đội bóng này đưa ra sau khi từ bỏ những mục tiêu Toby Alderweireld và Harry Maguire vì...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X