Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của Man City lên tiếng đòi ra đi

Thứ Ba 18/06/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola có lẽ đang mở cờ trong bụng, khi mục tiêu số 1 của ông – tiền vệ Rodri đã xác định sẽ rời Atletico vào mùa hè này.


Rodri sẽ gia nhập Man City?
 

Phiên chợ hè đang mở cửa, và CLB Tây Ban Nha dường như không có lấy một tin vui. Sau những tuyên bố sẽ ra đi của Antoine Griezmann, đến nghi ngờ như thủ thành Jan Oblak, thêm một trụ cột nữa của Atletico thừa nhận sẽ không gắn bó.
 
Theo thông tin từ Sky Sports, tiền vệ này đã có cuộc gặp chính thức với GĐĐH Miguel Angel Gil để bày tỏ nguyện vọng ra đi ngay mùa hè này. Đồng thời, Rodri muốn CLB tạo điều kiện để anh đàm phán với những đội bóng khác.

tien ve Rodri

Tiền vệ Rodri gửi đơn chuyển nhượng


Hiện nay, Bayern Munich và đặc biệt Man City đang theo đuổi tiền vệ sinh năm 1996. Trong đó, đội chủ sân Etihad xác định anh là mục tiêu số 1 để hoàn thiện cỗ máy tấn công, thay thế cho Fernandinho đã cao tuổi. Mức giá giải phóng hợp đồng của Rodri với Atletico cũng không phải quá cao, 70 triệu euro – tương đương 62 triệu bảng.
 
Đây là mức giá chấp nhận được với Atletico, khi họ chỉ bỏ ra 25 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ này từ Villarreal hè năm ngoái. Nhưng rõ ràng với tham vọng của một đội bóng lớn, đây là nỗi thất vọng với các CĐV của CLB thủ đô Madrid.
Dalot gửi lời cảnh báo tới mục tiêu Wan-Bissaka của MU
Diogo Dalot mới lên tiếng khẳng định tham vọng trở thành hậu vệ phải số 1 ở Man United mùa tới, qua đó gửi lời cảnh báo tới mục tiêu Wan-Bissaka.
Tân bình đầu tiên của Man City ở Hè 2019 trị giá 44.7 triệu bảng
Man City đạt được thỏa thuận mua Cancelo, số tiền mà đội chủ sân Etihad phải bỏ ra trong thương vụ này cũng đã được tiết lộ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X