Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U và Barca dính chấn thương nặng

Thứ Sáu 25/03/2016 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ Aymeric Laporte đã dính chấn thương nghiêm trọng khi chơi cho U21 Pháp và đó là tin dữ không chỉ cho Athletic Bilbao mà còn cho hàng loạt ông lớn đang theo đuổi anh.


Hậu vệ Aymeric Laporte
hiện được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu. Trong vài năm qua, cầu thủ 21 tuổi đã không ngừng tiến bộ và đã chiếm suất cứng trong đội hình Athletic Bilbao. Sở hữu thể hình tốt (1m89) nhưng ngoài tranh chấp, Laporte còn có khả năng đọc tình huống rất nhanh và thu hồi bóng gọn gàng.

Laporte Phap
Laporte dính chấn thương nặng khi lên U21 Pháp

Với những gì đã thể hiện, Laporte nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn bóng đá Tây Ban Nha và châu Âu như Barcelona, Man United hay Man City. Nhưng đúng lúc đang trải qua quãng thời gian tươi đẹp trong sự nghiệp, tai họa đã ập đến với Laporte. Lên tập trung cùng U21 Pháp đá giao hữu với Scotland, Laporte đã dính chấn thương
nặng sau pha tranh chấp với cầu thủ Liam Henderson của đối phương.

Mặc dù mức độ nặng nhẹ của vết thương này chưa được xác nhận cụ thể song nếu xem kỹ những hình ảnh camera ghi lại sau khi Laporte ngã vật xuống sân, có thể nhận định cầu thủ này đã bị gãy chân. Nếu kết quả chụp cắt lớp cho ra đúng như vậy, trung vệ mang quốc tịch Pháp sẽ phải nghỉ dài hạn và ảnh hưởng nghiêm trọng tới tương lai.

info 2016-06
 
Trước đợt thi đấu quốc tế này, nhiều người đã chỉ trích HLV Didier Deschamps khi ngó lơ Laporte trên ĐTQG. Tuy nhiên, đúng vào lúc đang cần chứng tỏ khả năng của mình, Laporte lại vấp phải tai nạn này. Trong trường hợp bị gãy chân, anh coi như sẽ không còn cơ hội để tham dự vòng chung kết Euro 2016 đang tới gần. 

Đã thế, cơ hội chuyển tới những đội bóng lớn của Laporte cũng bị đe dọa. Hồi tháng 10 năm ngoái, báo chí đưa tin Barcelona chấp nhận bỏ ra tới 40 triệu Euro cho Bilbao để có trung vệ 21 tuổi và bước đầu đã nhận được sự đồng thuận của anh. Nhưng trong bối cảnh hiện nay, chưa biết chừng kế hoạch Barca mua Laporte cũng sẽ phải trì hoãn lại cho tới khi anh hồi phục hoàn toàn và lấy lại phong độ.

Đây còn là tin dữ với hai đội bóng Anh là Man United và Man City, những người đều xem Laporte là mục tiêu hướng tới tương lai. Trước mắt, Bilbao sẽ mất anh trong chặng nước rút nơi họ đang cần vào top dự cúp châu Âu tại La Liga và chinh phục chức vô địch Europa League.

Mục tiêu hàng đầu M.U đồng ý gia nhập Barca với giá khủng
Tờ Sport khẳng định, Barca đã đạt được thỏa thuận mua Laporte của Bilbao với giá 40 triệu euro. Hợp đồng trên chính thức có hiệu lực vào tháng 1/2016, ngày...

Mời các bạn tham khảo thêm những thông tin về HLV Van Gaaldự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Theo Thể thao Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X