Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Barcelona tỏ lòng trung thành với PSG

Thứ Ba 19/07/2016 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp sự quan tâm từ Barcelona, trung vệ Marquinhos cho biết anh chỉ muốn ở lại cống hiến cho PSG.
Muc tieu cua Barcelona to long trung thanh voi PSG hinh anh
Marquinhos có thành tích ấn tượng trong màu áo PSG

Trung vệ Marquinhos đã phủ nhận khả năng chuyển tới đầu quân cho Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Sau khi chiêu mộ thành công Samuel Umtiti, Barcelona được cho là vẫn tiếp tục tìm kiếm những sự bổ sung cho hàng phòng ngự từ thị trường chuyển nhượng. Một trong những mục tiêu được đội bóng xứ Catalan quan tâm là Marquinhos.

Tuy vậy, cầu thủ đang khoác áo Paris Saint-Germain cho biết khả năng thương vụ đưa anh tới sân Nou Camp xảy ra là không cao. Dù tỏ ra rất hứng thú trước những tin đồn nhưng hậu vệ người Brazil cho rằng đội bóng chủ quản của anh không có ý định thương thảo với Barcelona.

“Tôi rất vui vì được một đội bóng lớn như Barcelona quan tâm”, Marquinhos phát biểu trên France Football. “Nhưng tôi phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất vì PSG chưa từng có ý muốn bán tôi. Cánh cửa rời PSG có mở hay không ư? Không.”

Gia nhập sân Parc des Princes từ năm 2013, Marquinhos được xem là một phương án dài hạn cho hàng phòng ngự của PSG. Dù không cạnh tranh được vị trí chính thức với 2 người đồng hương David Luiz và Thiago Silva nhưng hậu vệ này vẫn là một cầu thủ quan trọng của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Hiện tại, Marquinhos đang tập trung cùng đội tuyển Olympic Brazil chuẩn bị tranh tài tại môn bóng đá nam Thế vận hội mùa hè 2016 tại quê nhà. Tuy nhiên, trước đó có tin cho rằng phía PSG hay cụ thể là HLV Unai Emery không muốn cầu thủ này về làm nghĩa vụ quốc gia.

Nguyên nhân là bởi Olympic sẽ kéo dài tới 20/8 mới kết thúc trong khi mùa giải mới của PSG đã bắt đầu từ 6/8 với trận siêu cúp cùng Lyon. Trong khi đó, việc chỉ có 2 trung vệ đủ khả năng đá chính là David Luiz và Thiago Silva thật sự không ổn cho PSG trong quãng thời gian đầu mùa giải.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X