Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Arsenal và Barca dính chấn thương nặng

Chủ Nhật 13/12/2015 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Nolito của Celta Vigo vừa dính chấn thương rất nặng trong trận đấu với Espanyol, chân sút người Tây Ban Nha đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Arsenal và Barca.


Mùa giải này tiền đạo Nolito của Celta Vigo đạt phong độ rất cao, chân sút người Tây Ban Nha đã ghi tới 8 bàn thắng và tung ra 5 đường kiến tạo thành bàn sau 15 lần ra sân tại La Liga. Một mình cầu thủ sinh năm 1986 đã mang về rất nhiều điểm số cho đội bóng của La Liga. Phong độ ấn tượng của Nolito khiến anh được rất nhiều đội bóng theo đuổi.
Tien dao Nolito dinh chan thuong nang hinh anh
Nolito được Barca và Arsenal theo đuổi

HLV Wenger muốn Arsenal mua Nolito để tăng cường hàng công, trong bối cảnh Danny Welbeck dính chấn thương dài hạn, Theo Walcott cũng thường xuyên gia nhập đội ngũ thương minh, Giroud thì không giữ được sự ổn định, bởi vậy việc “Giáo sư” muốn bổ sung một tiền đạo cũng là điều dễ hiểu. Với một chân sút có hạng như Nolito, hàng công Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể.
Tiền đạo Nolito: Từ hàng thải của Barca đến hiện tượng La Liga
Ở khả năng săn bàn, anh chỉ thua kém mỗi Neymar, Suarez và Ronaldo. Trên phương diện sáng tạo, anh đang cùng với Asensio, Soldado chia sẻ vị trí dẫn đầu danh...

Barca cũng hỏi mua Nolito. HLV Luis Enrique rất muốn có chữ ký cầu thủ này để tạo ra chiều sâu trên hàng công. Thậm chí, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha còn đang thuyết phục ban lãnh đạo mua ngay mũi nhọn 28 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Song, Barcelona lại đang cân nhắc kỹ lưỡng trong phi vụ kể trên. Họ tin số tiền 18 triệu euro cho Nolito là quá đắt và sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngân sách đội bóng. Lúc này, chỉ với mức lương của CLB đã chiếm hơn 70% tổng doanh thu đội bóng.
Tien dao Nolito dinh chan thuong nang hinh anh 2
Nolito dính chấn thương nặng

Gần nhất, báo chí còn cho biết nếu Barcelona không tìm ra được nhà tài trợ mới, họ có thể phải bán Lionel Messi hoặc Neymar. Chính điều đó khiến Barcelona không thể bạo chi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Mới đây, họ bị Deportivo cầm hòa 2-2 trên sân nhà, và nguyên nhân một phần do hàng công thiếu sắc bén khi Neymar dính chấn thương.
Barca mất oan bàn thắng hợp lệ trong trận hòa Deportivo
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Luis Suarez đã bị từ chối một bàn thắng hợp lệ và điều này là một trong những nguyên nhân khiến Barcelona hòa đau trước Deportivo tại...

Chấn thương mà Nolito gặp phải nhiều khả năng tác động lên cả Arsenal và Barcelona, theo đó cả hai đội bóng này đều đang bỏ ngỏ khả năng chiêu mộ chân sút sinh năm 1986 ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Phong độ của một cầu thủ mới trở lại sau chấn thương bị đặt một dấu hỏi rất lớn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X