Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thời buổi đói kém, đối tác giảm giá sao trẻ cho Atletico và Inter

Thứ Hai 27/04/2020 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu của Inter Milan và Atletico Madrid, Agustin Urzi có thể được bán với mức giá thấp hơn 30 triệu euro (26 triệu bảng).

Chính chủ tịch Banfield – CLB chủ quản của cầu thủ chạy cánh 19 tuổi đã thông báo tin này bên cạnh tiết lộ chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào.

Urzi được giảm giá

Đầu tháng này, Agustin Urzi đích thân tiết lộ một số CLB bao gồm Inter và Atletico đã liên lạc với người đại diện của anh và Banfield. Dù vậy, chủ tịch CLB Argentina là Lucia Barbuto mới phủ nhận việc họ nhận được đề nghị chính thức.

Đối tác giảm giá sao trẻ Agustin Urzi cho Atletico và Inter hình ảnh
Agustin Urzi trong màu áo Banfield

Quý bà này cũng nói thêm rằng Banfield có thể linh hoạt trong các cuộc đàm phán. Lãnh đạo của họ biết rằng đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng lớn tới các CLB trên toàn thế giới. Barbuto nói với phóng viên:

“Đã có một vài câu hỏi, nhưng chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào cho Agustin Urzi. Khi có sự quan tâm cụ thể, chúng tôi sẽ phân tích và đánh giá điều gì sẽ tốt nhất cho tương lai của cầu thủ và CLB.”

“Với tình hình đại dịch Covid-19 hiện nay trên thế giới, chúng tôi không thực sự biết thị trường chuyển nhượng tiếp theo sẽ diễn biến như thế nào. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Urzi là 30 triệu euro.”

“Tuy nhiên, để không ảnh hưởng đến sự nghiệp của cầu thủ và tính đến yếu tố dịch bệnh, chúng tôi sẵn sàng đàm phán ngay cả với một con số nhỏ hơn. Nhưng rõ ràng, chúng tôi sẽ phải phân tích kỹ lưỡng lời đề nghị từ quan điểm kinh tế và thể thao”


Về tiềm năng của Urzi, Barbuto nói thêm: “Đó là một trong những cầu thủ được đào tạo trong hệ thống trẻ của Banfield. Urzi đã khẳng định mình ở giải VĐQG Argentina và đã thể hiện kỹ năng của mình.”

“Đó là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Tôi không thể nói Urzi sẽ đi bao xa, nhưng tôi tin rằng cậu ấy có tất cả các đặc điểm để thành công. Cậu ấy đã có điều đó ở Banfield và Argentina.”

“Tôi không có nghi ngờ rằng trong tương lai Urzi sẽ còn thăng hoa hơn nữa. Cậu ấy có thể đi đến nơi giúp tài năng và sự nghiệp của mình đi lên. Đó là một cầu thủ nhanh nhẹn, giữ thăng bằng tốt với khả năng chuyển hướng nhanh và tăng tốc. Cậu ấy có kỹ thuật và tốc độ tuyệt vời bên cạnh sự táo bạo và dũng cảm.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X