Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu 125 triệu bảng có câu trả lời cho Real Madrid

Thứ Bảy 03/11/2018 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino nói về khả năng dẫn dắt Real Madrid, ông thầy người Argentina tuyên bố sẽ không cập bến Bernabeu thay thế vị trí của Julen Lopetegui.

Real chi 125 triệu bảng đưa về Mauricio Pochettino


Cách đây không lâu, Real Madrid đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Julen Lopetegui sau một chuỗi trận tệ hại, đỉnh điểm là trận thua 1-5 trước Barca. BLĐ Los Blancos đã kiên nhẫn với nhà cầm quân người TBN, song ông không thể đưa đội bóng trở lại.
 
HLV Mauricio Pochettino nói về khả năng dẫn dắt Real Madrid hình ảnh

Real chi 125 triệu bảng ký hợp đồng với Pochettino


Sau khi sa thải Lopetegui, Real đang lên kế hoạch đưa về người thay thế. Đội chủ sân Bernabeu nhắm rất nhiều mục tiêu, trong đó phải kể đến HLV Mauricio Pochettino. Ông thầy người Argentina được chủ tịch Perez đánh giá cao, chủ tịch của Real chấp nhận chi một số tiền lớn đưa về HLV của Tottenham.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real quyết tâm bổ nhiệm Mauricio Pochettino thay thế Lopetegui, họ chấp nhận 125 triệu bảng cho thương vụ này. Theo đó, 40 triệu bảng sẽ dùng để giải phóng hợp đồng của Pochettino với Tottenham, 85 triệu bảng còn lại dùng để trả khoản lương mà ông thầy người Argentina sẽ nhận trong 5 năm.

Real đang hy vọng rằng mình có thể dùng tiền để thuyết phục Pochettino tới Tây Ban Nha, song kế hoạch của Los Blancos đã phá sản bởi cựu HLV Southampton kiên quyết không rời Tottenham.
 


Pochettino từ chối Real Madrid

 


HLV Mauricio Pochettino nói về khả năng dẫn dắt Real Madrid, ông thầy người Argentina tuyên bố sẽ không cập bến Bernabeu thay thế vị trí của Julen Lopetegui.
 
HLV Pochettino

HLV Pochettino tuyên bố không tới Real Madrid


“Tôi đã nói rất nhiều lần rồi, tôi hạnh phúc ở Tottenham và không muốn ra đi. Tôi đã ký hợp đồng mới với Spurs, điều đó cho thấy tôi muốn gắn bó với đội bóng trong nhiều năm. Việc Real quan tâm tôi càng khiến mối quan hệ của tôi với các cầu thủ của Tottenham khăng khít hơn”.

"Tôi giống như một người rất đẹp trai, tôi được nhiều cô gái theo đuổi. Khi tôi từ chối họ, bạn gái hoặc vợ của tôi sẽ rất hạnh phúc, việc Real theo đuổi tôi cũng tương tự như vậy. Tôi từ chối Real và tình cảm của tôi với các ngôi sao của Spurs sẽ càng bền chặt hơn”.

Lê Hường (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X