Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mức lương của Cris Ronaldo chỉ ra vấn đề của Real Madrid"

Thứ Năm 17/11/2016 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch Bayern Munich cho rằng việc Cris Ronaldo được tăng lương cho thấy La Liga đang buộc phải chạy theo vòng quay đồng tiền của Premier League.

 
Real Madrid mới đây đã quyết định biến Cris Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới trong bản hợp đồng mới. Thương vụ này gây xôn xao khi CR7 hiện nay đã 31 tuổi và đang có dấu hiệu sa sút phong độ.

Muc luong cua Cris Ronaldo chi ra van de cua Real Madrid hinh anh
Chủ tịch Bayern Munich cho rằng mức lương của Cris Ronaldo chỉ ra vấn đề của Real Madrid.

Nhận xét về mức lương của Cris Ronaldo, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich nói trên Sport Bild: "Premier League không còn là mối đe dọa duy nhất bởi mức lương cao, giờ có thêm cả Tây Ban Nha nữa. Real Madrid mới gia hạn với ba cầu thủ và Ronaldo được cho là kiếm được khoảng 20,5 triệu euro mỗi năm sau thuế".
 
"Thậm chí chẳng có cầu thủ nào ở Bundesliga nhận được khoản lương như thế dù là trước thuế. Ẩn sau điều đó là một mô hình kinh doanh, họ không muốn các cầu thủ của mình tới Anh. Florentino Perez ghét việc một số cầu thủ của ông ấy nhận được lời đề nghị của các câu lạc bộ khác, đặc biệt là những đội bóng Anh".
 
Không chỉ Cris Ronaldo, Real Madrid cũng dành mức lương "khủng" cho Gareth Bale. Ngoài ra, Barcelona cũng sẵn sàng gia nhập vào cuộc đua trả lương khủng khi đề nghị gia hạn hợp đồng với MessiNeymar với những khoản tiền được giới truyền thông châu Âu đánh giá là "rất lớn".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X