Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mùa giải chưa kết thúc, sao bị thất sủng đã muốn rời Barca

Chủ Nhật 14/06/2020 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arturo Vidal đã bóng gió nói về việc muốn chuyển đến Inter Milan để tái ngộ HLV Antonio Conte.

Tiền vệ người Chile liên tục phải ngồi dự bị ở Barcelona và luôn không cảm thấy mình được xem trọng.

Vidal không hạnh phúc

Mùa hè năm 2018, Arturo Vidal chuyển từ Bayern Munich sang Barca với giá 27 triệu bảng. Đội bóng xứ Catalunya kỳ vọng cầu thủ 33 tuổi sẽ mang tới kinh nghiệm cho tuyến giữa.

Mùa giải chưa kết thúc, sao bị thất sủng đã muốn rời Barca hình ảnh 2
Những lần Vidal được ra sân là khá hiếm hoi

Nhưng các HLV của Barca như Ernesto Valverde và giờ là Quique Setien đều không trọng dụng Vidal. Dường như họ đánh giá cầu thủ người Chile không phủ hợp với lối chơi kiểm soát bóng của Blaugrana.

Barca đã vô địch La Liga mùa trước nhưng dấu ấn của Vidal là không đáng kể. Đã một vài lần tiền vệ sinh năm 1987 bày tỏ không hạnh phúc khi chơi tại sân Camp Nou.

Muốn tới Inter


Vidal chỉ còn 1 năm hợp đồng với Barca. Những thông tin anh tới Inter tái ngộ HLV Conte như ở Juventus đã được nhắc tới. Vidal cũng khẳng định rằng sẽ đánh giá lại sự nghiệp của mình nếu tình hình không thay đổi trong vài tuần tới.

Mùa giải chưa kết thúc, sao bị thất sủng đã muốn rời Barca hình ảnh 2
Tiền vệ người Chile ưu tiên tới Inter của Conte

Vidal nói với El Periodico: “Chúng tôi phải chơi thêm 2 tháng nữa. Tại đây, tôi có những người đồng đội tuyệt vời, nhưng tôi muốn cảm thấy sự quan trọng. Nếu không, tôi sẽ phải tìm kiếm điều gì đó khác hơn để tiếp tục sự nghiệp của mình.”

“Tôi thích ra sân, không phải mọi trận đấu nhưng những trận quan trọng nhất, khó khăn nhất để giành được các danh hiệu.”


Về mối quan tâm Conte và Inter dành cho mình, tiền vệ người Chile nói thêm: “Chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời. Conte biết rằng tôi là nhà vô địch và ông ấy có thể tin tưởng. Đó là điều tôi muốn.”

“Trong sân và trên đường phố mọi người khiến tôi cảm thấy rất được yêu thương. Họ muốn tôi thay đổi cuộc sống của mình, mặc dù báo chí luôn nói về DNA của Barca.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X