Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mùa dịch Covid-19, sao Real Madrid tích trữ… giấy vệ sinh

Thứ Năm 19/03/2020 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Toni Kroos lạc quan thông báo về tình trạng sức khỏe của mình trong thời gian tự cách ly hiện tại.

Tương tự các cầu thủ khác và thành viên trong ban huấn luyện Real Madrid, Toni Kroos đang trong thời gian tự cách ly tại nhà riêng. Mới đây, tiền vệ 30 tuổi đã có cuộc trả lời phỏng vấn với chương trình ProSieben “Đêm khuya Berlin” của quê nhà Đức.

Mùa dịch Covid-19, Toni Kroos tích trữ… giấy vệ sinh hình ảnh
Toni Kroos

Trong cuộc trả lời phỏng vấn này, Toni Kroos khẳng định anh hoàn toàn khỏe mạnh và không hề có triệu chứng lây nhiễm dịch viêm phổi cấp Covid-19. Ngoài ra, nhà vô địch World Cup 2014 còn hài hước cho biết gia đình mình tích trữ rất nhiều giấy vệ sinh để đảm bảo sinh hoạt cá nhân.

Toni Kroos vui vẻ thoải mái chia sẻ trên sóng truyền hình: “Tôi và gia đình đều khỏe. Tôi không có bất cứ triệu chứng nhiễm bệnh nào cả. Không được đá bóng nhưng tôi cũng chẳng buồn. Làm sao mà buồn được cơ chứ khi cứ ở nhà suốt ngày với ba đứa trẻ.

“Điều quan trọng là chúng tôi đều rất khỏe mạnh và đã chuẩn bị sẵn rất nhiều giấy vệ sinh. Ngoài ra, chúng tôi cũng chủ yếu ăn mỳ và hầu như không ra khỏi nhà.”

– Toni Kroos dự phòng trường hợp xấu nhất có thể xảy ra với hiện tượng tiêu chảy đặc trưng ở người dính Covid-19.

Mặc dù bị nghi ngờ có thể dương tính với virus corona nhưng tới giờ, 100% các ngôi sao Real Madrid vẫn hoàn toàn yên ổn, bất chấp dịch bệnh đang bùng phát dữ dội ở Châu Âu và Tây Ban Nha nói riêng, đặc biệt trong khuôn khổ La Liga với hai đội bóng “toanh mạnh” là Valencia và Espanyol.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X