Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U vỡ mộng chiêu mộ sao trẻ Atletico

Thứ Sáu 15/01/2016 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – M.U gần như hết cửa chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez bởi cầu thủ sinh năm 1994 đang rất hạnh phúc tại Atletico Madrid.

Trong bối cảnh Carrick đã luống tuổi, Schweinsteiger chơi trận được trận không, M.U đang lên kế hoạch mua tiền vệ trung tâm ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Theo một số nguồn tin từ Anh, Quỷ đỏ đang nhắm tới tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid. Với lối chơi kỹ thuật, sáng tạo và giàu sức mạnh, cầu thủ sinh năm 1994 được xem sẽ là nhân tố mới giúp Quỷ đỏ thoát khỏi được lối chơi tù túng và ru ngủ trong chuỗi trận gần đây.

Sao tre Atletico hinh anh
Saul đang có phong độ ấn tượng ở Atletico

Thời gian qua, Saul Niguez không ngừng cho thấy bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, tài năng người TBN đang trở thành một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Diego Simeone. Saul đã thi đấu 1214 phút và tỏa sáng với 7 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Ngoài ra, anh còn được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng chính xác lên tới 85.5%.

Những ngày gần đây, M.U đang theo rất sát Saul. Thậm chí, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chi đậm và trả cho cầu thủ sinh năm 1994 một mức lương siêu khủng. Trước thông tin Saul gia nhập M.U, ông Jose Antonio Niguez (cha của Saul) đã lên tiếng: “Tôi đã nghe tin đồn này qua báo chí và TV. Nhưng nó (Saul) luôn muốn thành công cùng Atletico. Saul đang hạnh phúc tại Madrid, họ cũng đang đặt niềm tin vào nó. Rất nhiều chuyện sẽ xảy ra một khi nó chuyển đi”.

M.U mở các cuộc đàm phán để chiêu mộ sao trẻ Atletico
Báo chí Anh tiết lộ Man United đã bắt đầu tiến hành các cuộc đàm phán để có được chữ ký tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid.

HLV đang đặt nhiều hi vọng vào nó và nó cũng đang rất tự tin. Dễ hiểu khi một cầu thủ 21 tuổi cảm thấy không vui vì không được thi đấu thường xuyên (thời điểm năm ngoái khi Saul muốn chuyển sang thi đấu cho Valencia - PV). Mọi chuyện thay đổi rất nhanh. Nó đang rất hạnh phúc với những gì đội bóng thể hiện, nó chơi tốt và toàn đội cũng vậy”, Jose Antonio Niguez nói trên tờ Deportes Cope.

Trong trường hợp thuyết phục được Saul Niguez thì M.U cũng phải trả một mức phí không hề thấp. Theo đó, số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1994 với Atletico lên tới 45 triệu euro. Thế nhưng với những gì đã và đang thể hiện, Saul rất xứng đáng với số tiền trên.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X