Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Paul Pogba mới" quyết định sống "an phận thủ thường"

Thứ Bảy 02/05/2020 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Nicolas Holveck của CLB Rennes cho hay tiền vệ Eduardo Camavinga, người được ví như "Paul Pogba mới" chưa hề nghĩ đến chuyện ra đi, tìm kiếm bến đỗ mới.

Eduardo Camavinga sẽ tiếp tục gắn bó với Rennes


HLV Zinedine Zidane đang lên kế hoạch đưa về Real Madrid một tiền vệ phòng ngự để san sẻ gánh nặng với Casemiro, và tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes được xem là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Tây Ban Nha.
 
MU và Real nhận câu trả lời vụ tiền vệ Eduardo Camavinga hình ảnh

Eduardo Camavinga là mục tiêu của MU và Real Madrid


Tiền vệ mới 17 tuổi đã trưởng thành nhanh đến chóng mặt từ đầu mùa 2019/20 và hiện nằm trong nhóm những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1.

Camavinga được một số chuyên gia ví như một con quái vật nơi tuyến giữa. Sao trẻ của Rennes sở hữu tư duy chơi bóng của cả Casemiro lẫn N’Golo Kante, đồng thời thể lực dồi dào không kém Paul Pogba.

Ngoài Real Madrid thì MU cũng quan tâm Camavinga. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai Camavinga, Chủ tịch của Rennes, Nicolas Holveck đã lên tiếng chia sẻ:

“Camavinga là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Rennes và đang có những sự phát triển vượt bậc. Camavinga rõ ràng rất tài năng. Việc cậu ấy được liên hệ với những đội bóng lớn không khiến tôi bất ngờ".

"Ưu tiên của Rennes là đảm bảo lực lượng được nguyên vẹn. Chúng tôi không muốn để những cầu thủ quan trọng ra đi và Camavinga là một trong số đó. Tôi thường xuyên trao đổi với Camavinga và biết cậu ấy mong muốn ở lại".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X