Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Liverpool sẽ có Gareth Bale nếu chấp nhận điều kiện này…

Thứ Năm 09/05/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện khẳng định Gareth Bale có thể trở lại Premier League. Tuy nhiên, đó là khi những Man United hay Liverpool chấp nhận trả cho anh một khoản lương hậu hĩnh.

Gareth Bale sẵn sàng tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Tuy nhiên, nếu có một đội bóng Anh chịu chi, khả năng tuyển thủ xứ Wales ra đi cũng không bị loại trừ.

Vào sân từ ghế dự bị ở chung kết Champions League mùa trước, Gareth Bale để lại dấu ấn rõ nét với một cú đúp bàn thắng, góp công lớn vào chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Liverpool. Đó là màn trình diễn thể hiện đẳng cấp của cầu thủ 30 tuổi.

Người đại diện tiết lộ Gareth Bale có thể trở lại Premier League hình ảnh
Gareth Bale không đóng góp được nhiều cho Real thời gian qua

Dù vậy, những chấn thương liên miên khiến Bale hiếm khi thể hiện phong độ ổn định. Mùa 2018/19 này, sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, anh được kỳ vọng không nhỏ. Dù vậy, chỉ 11 bàn trên mọi đấu trường mà Bale có được vẫn chỉ đáp ứng một phần nhỏ nhiệm vụ.

Sự trở lại của Zinedine Zidane – người khi còn tại vị mùa trước không mấy trọng dụng Bale càng khiến tương lai của anh bị đặt dấu hỏi. Ở chiến thắng 3-2 trước Villarreal cuối tuần qua, số 11 của Real còn không được đăng ký.

Đúng lúc này, người đại diện khẳng định Gareth Bale có thể trở lại Premier League. Theo Jonathan Barnett, một mức đãi ngộ lớn có thể khiến những M.U, Liverpool hay Tottenham quan tâm đến ngôi sao sinh năm 1989 đạt được mục đích. Hiện tại, Bale đang nhận mức lương 12 triệu Euro mỗi năm từ Real.

Khong duoc Zidane su dung Bale se ra di
Zidane không mấy trọng dụng tuyển thủ xứ Wales

“Chắc chắn là có thể nếu ai đó móc hầu bao và trả cho chúng tôi những gì chúng tôi nghĩ Gareth Bale xứng đáng nhận được”, Barnett nói với Sky Sports. “Bạn không nên hỏi bao nhiêu, chắc chắn sẽ là rất nhiều tiền.”

Nhìn về tương lai, Barnett không rõ rằng Zidane có muốn giữ Bale ở lại Real Madrid hay không. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ này sẵn sàng tiếp tục gắn bó với sân Santiago Bernabeu.

“Bale muốn ở lại. Tôi không chắc chắn rằng Zidane có muốn điều đó hay không”, Barnett nói thêm. “Nhưng hiện tại, cậu ấy muốn ở lại. Cậu ấy còn hợp đồng và sẽ khá vui vẻ gắn bó cho đến năm 2022.”

“Theo ý kiến của tôi, Bale là 1 trong 3 hoặc 4 cầu thủ hàng đầu thế giới. Nhưng điều đó còn phụ thuộc vào HLV trưởng. Zidane có quyền đưa ra quyết định của mình. Dù thế nào, chúng tôi cũng sẽ chấp nhận.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X