Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU và Barca nhận tin mừng vụ Marquinhos

Thứ Bảy 13/10/2018 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marquinhos có thể rời PSG vào tháng 1 năm 2019 nếu HLV Thomas Tuchel tiếp tục bắt cầu thủ này chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Marquinhos không hạnh phúc ở PSG


PSG đang không có một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp trong đội hình. Hè 2018 họ đã nỗ lực để đưa về Kante của Chelsea và Sergio Busquets của Barca nhưng không thành công. Không có một cầu thủ đá tiền vệ phòng ngự tốt, cựu HLV Dortmund đã sử dụng Marquinhos ở vị trí này.
 
Marquinhos có thể rời PSG vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Marquinhos không hài lòng khi phải đá tiền vệ phòng ngự


Trong trận thua 2-3 trước Liverpool ở Champions League, HLV Tuchel đã sử dụng Marquinhos ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Trong thời gian gần đây, ngôi sao người Brazil tiếp tục được sử dụng ở vị trí này dù anh chơi không quá nổi bật.

Sở trường chơi ở vị trí trung vệ, khi được bố trí đá tiền vệ phòng ngự Marquinhos vẫn phát huy được khả năng tranh chấp. Tuy nhiên, kỹ năng chuyền bóng của anh rất kém, bởi vậy sau khi giành lại bóng anh phải mất một thời gian mới đưa ra được phương pháp xử lý.

Khả năng chyền bóng không tốt cũng khiến Marquinhos rất nhiều lần chuyền hỏng, tạo điều kiện để đối phương phản công. Mặc dù Marquinhos không muốn đá tiền vệ phòng ngự, song HLV Tuchel có ý định sử dụng anh ở vị trí này dài dài.

Marquinhos có thể rời PSG vào tháng 1 năm 2019 nếu HLV Thomas Tuchel tiếp tục bắt cầu thủ này chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, đó là thông tin được Le10Sport đăng tải.
 


MU và Barca quan tâm Marquinhos

 


Ngôi sao người Brazil tuyên bố anh muốn được đá trung vệ thay vì tiền vệ phòng ngự như thời điểm hiện tại, Marquinhos tin rằng chỉ khi đá trung vệ anh mới phát huy được hết khả năng của mình. 
 
Marquinhos that vong sau tran thua Real

MU và Barca quan tâm Marquinhos 


Chứng kiến Marquinhos không hạnh phúc ở PSG, NHM của đội bóng này rất lo lắng. Tuy nhiên, niềm vui lại đến với MU và Barca, những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1994. 

Barca nhắm Marquinhos như sự thay thế lâu dài cho Pique, trong khi đó Mourinho rất khát một trung vệ đẳng cấp để nâng cấp hàng thủ. Cả MU và Barca đều chấp nhận chi tới 45 triệu bảng mua cầu thủ 24 tuổi vào tháng 1 năm 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X