Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Arsenal chú ý: Real sẵn sàng bán Kovacic

Thứ Ba 11/07/2017 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Evening Standard, Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ Kovacic nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Hiện Arsenal và M.U đang là những đội bóng muốn có cầu thủ này.

 

Từ khi chuyển đến Real Madrid từ Inter Milan, tiền vệ Kovacic không thể hiện được nhiều. Ngôi sao người Croatia vẫn chỉ là một cầu thủ tiềm năng trong mắt Zidane. Theo nhà cầm quân người Pháp thì cái ngày đá chính tại Bernabeu của cầu thủ sinh năm 1994 vẫn còn xa lắm. Hiện Luka Modric và Toni Kroos vẫn là bộ đôi tiền vệ trung tâm số 1 của Los Blancos, nếu họ vẫn còn giữ được phong độ như thời điểm hiện tại thì Kovacic sẽ chỉ là phương án B ở hàng tiền vệ mà thôi.
MU va Arsenal chu y Real san sang ban tien ve Kovacic hinh anh
 Kovacic được Chelsea và M.U quan tâm
Hiện rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1994. Arsenal là một trong những đội bóng muốn có tiền vệ Mateo Kovacic nhất. HLV Wenger đang muốn nâng cấp tuyến giữa bằng một cầu thủ đa năng, người có khả năng phòng ngự, phân phối bóng, kiến tạo và ghi bàn. Ông nhắm đến ngôi sao của Real như một trong những mục tiêu hàng đầu. Arsenal chấp nhận chi ra từ 20 đến 25 triệu euro cho thương vụ này.
Lịch thi đấu giao hữu hè 2017 của Real Madrid
Do phải tham dự một loạt trận tranh Siêu cúp (châu Âu, TBN) nên Real Madrid không thi đấu giao hữu quá nhiều mùa hè này.
M.U cũng là đội bóng muốn có ngôi sao của Los Blancos. Quỷ đỏ cũng đang rất muốn có một tiền vệ trung tâm chất lượng để thay thế cho Carrick, người năm nay đã 36 tuổi và không còn duy trì được thể lực tốt nhất. Khi mà những thương vụ như Fabinho, Matic hay Dier lâm vào bế tắc thì Quỷ đỏ nhắm Mateo Kovacic như sự thay thế hoàn hảo. Mourinho cũng chấp nhận chi đậm cho ngôi sao người Serbia.
MU va Arsenal chu y Real san sang ban tien ve Kovacic hinh anh 2
Real sẵn sàng bán Kovacic
Trong một diễn biến mới nhất, M.U và Arsenal đã nhận tin vui trong thương vụ này. Theo Evening Standard, Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ Kovacic nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Cụ thể, Los Blancos chấp nhận bán cầu thủ sinh năm 1994 nếu nhận được 35 triệu euro, đây là con số mà Arsenal và M.U hoàn toàn có thể đáp ứng. Song cả hai đội bóng này đều coi ngôi sao của Real là phương án B, nếu không có được những mục tiêu mà mình muốn họ mới chuyển hướng sang cựu sao Inter.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X