Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ ngay lập tức bán Paul Pogba cho Barca nếu...

Thứ Sáu 07/09/2018 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán Paul Pogba cho Barca nếu đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi ra 200 triệu euro, đó là thông tin được tờ Independent đăng tải.

Barca quan tâm Pogba


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Barca quan tâm tiền vệ Paul Pogba của M.U, đội chủ sân Camp Nou đã chia tay Iniesta và Paulinho, bởi vậy họ nhắm cầu thủ người Pháp như một lựa chọn chất lượng để nâng cấp tuyến giữa.
 
MU bán Paul Pogba cho Barca nếu nhận được 200 triệu euro hình ảnh

 Barca vẫn muốn mua Pogba vào tháng 1 năm 2019


Barca đã cử người bí mật đàm phán với Pogba, họ chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1993 một mức lương rất cao. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou đã thất bại trong việc chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi bởi M.U kiên quyết không bán ngôi sao của mình.

Không mua được Pogba ở Hè 2018, Barca dự định quay trở lại hỏi mua cầu thủ người Pháp ở phiên chợ Đông 2019 vào tháng 1 tới đây. Đội bóng xứ Catalan tin rằng cựu sao Juventus có mâu thuẫn với Mourinho, và anh rất muốn rời Old Trafford.

Nếu cập bến Camp Nou, Pogba sẽ chơi bóng bên cạnh đồng hương Umtiti và Dembele. Tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định Barca sẽ chi tới 130 triệu bảng mua Pogba vào tháng 1 tới đây. Trong một phát biểu mới nhất, Pogba khẳng định anh có thể rời MU vào tháng 1 năm 2019.
 

M.U sẽ bán Pogba cho Barca nếu...

 

MU bán Paul Pogba cho Barca nếu đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi ra 200 triệu euro, đó là thông tin được tờ Independent đăng tải.
 
MU bán Paul Pogba cho Barca nếu nhận được 200 triệu euro hình ảnh 2

MU sẽ bán Pogba cho Barca nếu thu về 200 triệu euro


Đội chủ sân Old Trafford lúc này đã không còn quyết tâm giữ bằng được cầu thủ 25 tuổi bằng mọi giá, theo đó họ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị có giá trị lớn. 

Việc Pogba chơi không thực sự ấn tượng ở mùa giải vừa qua và giai đoạn đầu mùa giải này là lý do M.U sẵn sàng nhả cựu sao Juventus cho Barca. Số tiền thu về từ việc bán cầu thủ sinh năm 1993 sẽ dùng để đưa về nhân tố thay thế.

Sergei Milinkovic-Savic của Lazio là mục tiêu số 1 được M.U nhắm thay thế Pogba, Lazio đòi đến 110 triệu euro cho cầu thủ 23 tuổi. Nếu bán Pogba cho Barca với giá 200 triệu euro, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chi đủ số tiền mà Lazio yêu cầu để đưa về cầu thủ người Serbia.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X