Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp sở hữu Gareth Bale theo dạng cho mượn

Thứ Năm 10/10/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale tới MU theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2020 là thông tin được Talksport đăng tải, giữa anh và HLV Zidane tiếp tục xuất hiện mâu thuẫn.

Gareth Bale sắp tới MU


Hè năm nay, Gareth Bale là một trong những cầu thủ bị HLV Zidane đưa vào danh sách thanh lý, anh chỉ được giữ lại khi Asensio dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu hết mùa. Mối quan hệ giữa Bale và Zidane có dấu hiệu tốt lên sau phong độ khá tốt của cầu thủ người xứ Wales ở giai đoạn đầu mùa giải.
Gareth Bale tới MU theo dạng cho mượn vào tháng 1 hình ảnh

Bale có thể rời Real vào tháng 1


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, theo báo chí Tây Ban Nha, Bale và Zidane tiếp tục có mâu thuẫn. Theo AS, Gareth Bale bất mãn vì không có tên trong danh sách thi đấu với Club Brugge ở Champions League, đó là trận đấu mà Los Blancos được thi đấu trên sân nhà nhưng để đối thủ cầm hòa 2-2.

Bale không hiểu lý do mình không được sử dụng và anh cần câu trả lời từ Zidane. Nếu không nhận được câu trả lời thỏa đáng tiền đạo này sẽ tính chuyện ra đi. Gareth Bale tới MU theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2020 là thông tin được Talksport đăng tải.

MU đang rất cần một ngôi sao tấn công chất lượng ở phiên chợ Đông tới đây, họ sẵn sàng tiếp cận Bale nếu cầu thủ này muốn rời Bernaneu. Quỷ đỏ sẽ mượn cầu thủ sinh năm 1989 đến hết mùa giải, họ sẽ trả mức lương 600.000 bảng/tuần mà Bale đang nhận ở Los Blancos từ nay cho đến cuối mùa giải.

Hiện Zidane vẫn đang rất cần Bale, bởi vậy nhiều khả năng ông thầy người Pháp buộc phải “xuống nước” qua đó qua dịu tình hình. Tuy nhiên, nếu cựu sao Tottenham quyết tâm ra đi, Los Blancos có thể đẩy anh tới MU theo dạng cho mượn trước khi bán đứt ở Hè 2020.

Mối quan hệ giữa Gareth Bale với HLV Zidane luôn ẩn chứa những bất ổn, và khả năng cầu thủ này ra đi trong tương lai gần có thể xảy ra.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X