Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU phản ứng thế nào khi Real muốn đưa Mourinho trở lại Bernabeu?

Thứ Ba 30/10/2018 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nói về khả năng Mourinho trở lại Real Madrid, Quỷ đỏ khẳng định sẽ không để ông thầy người Bồ ra đi trong thời gian tới.

Real nhắm Mourinho thay Julen Lopetegui


Cách đây không lâu, Real sa thải Julen Lopetegui. Đó là hệ quả tất yếu sau một chuỗi trận thất vọng liên tiếp, đặc biệt là trận thua tan nát 1-5 trên sân của Barca. Vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga cùng việc thua 3 trận liên tiếp ở La Liga kể từ mùa 2008/09 khiến BLĐ Los Blancos không thể hài lòng.
 
MU nói về khả năng Mourinho trở lại Real Madrid hình ảnh

Real nhắm Mourinho thay Lopetegui


Lopetegui đã mất việc chỉ sau 5 tháng làm việc ở Bernabeu. Nhiệm vụ của BLĐ Kền kền trắng là lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành Madrid. Real muốn bổ nhiệm Conte thay Lopetegui, Pochettino và Wenger cũng là ứng viên hàng đầu.

Theo Don Balon, Real muốn đưa Jose Mourinho trở lại Bernabeu, họ tin rằng với kinh nghiệm từng làm việc ở Real, ông thầy người Bồ có thể đưa Los Blancos vượt qua khó khăn. Đội bóng Hoàng gia TBN chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao để đưa ông thầy 55 tuổi trở lại TBN.
 


MU không để Mourinho trở lại Bernabeu

 


MU nói về khả năng Mourinho trở lại Real Madrid, Quỷ đỏ khẳng định sẽ không để ông thầy người Bồ ra đi trong thời gian tới.
 
Mourinho noi ve tran MU vs Everton

MU không nhả Mourinho cho Real Madrid


Ở thời điểm hiện tại Mourinho đang làm tốt công việc của mình, Quỷ đỏ đã bất bại trong 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 chiến thắng. Ở trận đấu gần nhất, đội chủ sân Old Trafford đánh bại Everton 2-1 để rút ngắn cách biệt với Top 4 xuống còn 5 điểm.

Real có 2 tuần để bổ nhiệm HLV mới thay Lopetegui, ở thời điểm hiện tại khi mà phong độ của M.U đang có sự cải thiện, Quỷ đỏ kiên quyết không nhả cựu HLV Chelsea cho đội chủ sân Bernabeu.

Ok Diario cũng tuyên bố rằng bản thân Mourinho không có ý định trở lại dẫn dắt Real Madrid, ông hạnh phúc ở M.U và đang muốn giúp đội chủ sân Old Trafford thi đấu lột xác trong thời gian tới. 

Mới đây, Mourinho đã ký thêm hợp đồng 1 năm với M.U, hợp đồng của ông thầy 55 tuổi với Quỷ đỏ vẫn còn thời hạn đến Hè 2020. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X