Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đứng trước cơ hội không thể tốt hơn để sở hữu Gareth Bale

Thứ Hai 29/05/2017 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông Anh, tương lai của tiền vệ Gareth Bale sẽ được quyết định ngay sau trận chung kết Champions League vào cuối tuần này.


Kể từ khi chuyển sang Real Madrid vào màu hè 2013, tiền vệ Gareth Bale đã vươn mình trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Tuy nhiên đến mùa giải này, mọi chuyện lại không diễn ra như Gareth Bale mong đợi. Đẳng cấp của anh vẫn còn đó, nhưng những chấn thương đã hủy hoại sự nghiệp của siêu sao xứ Wales.
 
Và theo những thông tin mới nhất từ hàng hoạt tờ báo Anh, nếu như Gareth Bale không được điền tên vào danh sách đăng ký trận chung kết Champions League với Juve tới đây, Quỷ đỏ sẽ nhảy vào cuộc. Với Jose Mourinho và Ed Woodward, tiền không bao giờ là vấn đề của đội chủ sân Old Trafford. Và chỉ cần Chủ tịch Perez gật đầu, M.U sẽ ngay lập tức mang “bao tải tiền” sang Real Madrid.
 
Bale M.U
M.U đang theo dõi sát sao tình hình của Gareth Bale

Về phía Gareth Bale, đây là mùa giải thất bại đối với cá nhân anh. Sau khi trở lại vì chấn thương đầu gối hồi tháng Một, tiền vệ này thi đấu được vài trận trước khi tiếp tục chấn thương nặng ở bắp đùi. Trận gần nhất mà Bale góp mặt trong đội hình Real Madrid chính là trận Siêu kinh điển với Barcelona, cuộc chiến anh chỉ thi đấu vỏn vẹn 27 phút trước khi tái phát chấn thương và khiến các CĐV Kền kền trắng nổi cơn thịnh nộ.
 
Theo đó, chấn thương của Gareth Bale vào lúc này đã bình phục hoàn toàn, và trận chung kết Champions League sắp tới là cơ hội cuối cùng của anh tại Bernabeu. Nếu Gareth Bale có thể xuất hiện trên quê hương (trận chung kết được tổ chức tại xứ Wale – PV), anh sẽ ở lại Madrid. Còn trong trường hợp ngược lại, nhiều khả năng siêu sao 27 tuổi sẽ trở về Premier League, vì vị trí của anh tại Real đã có Isco gánh vác.
 
Gareth Bale đang bị các đồng đội Real Madrid “tẩy chay”
Thậm chí, tiền đạo người Xứ Wales còn bị “trù ẻo” chấn thương dài lâu hơn để không làm “vướng chân” các ngôi sao Los Blancos còn lại trong giai đoạn quyết định...

Nguyệt Anh - TTVN



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X