Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận câu trả lời từ Atletico vụ HLV Simeone

Thứ Ba 22/01/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid gia hạn hợp đồng với HLV Diego Simeone thêm 1 năm, đó là thông tin được tờ AS đăng tải.

MU nhắm Diego Simeone vào Hè 2019


Solskjaer đang giúp Quỷ đỏ chơi cực tốt. Dưới thời ông thầy người Na Uy, Quỷ đỏ thắng 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Ở Ngoại hạng Anh, M.U đang xếp thứ 6 song cách biệt với Top 4 chỉ còn là 3 điểm, cơ hội giành vé dự Champions League đang mở rộng trước mặt đội chủ sân Old Trafford.
 
Atletico Madrid gia hạn hợp đồng với HLV Diego Simeone thêm 1 năm hình ảnh

MU nhắm Diego Simeone ở Hè 2019


Tuy nhiên, theo The Sun, ngay cả khi đưa M.U vào Top 4, HLV Solskjaer cũng không được ký hợp đồng dài hạn. Lý do là bởi ông thầy 45 tuổi không có sức hút với những ngôi sao, bổ nhiệm Solskjaer khiến M.U khó đưa về những ngôi sao lớn.

Ngay từ thời điểm này, M.U đã đàm phán đưa về một HLV tài năng. Mauricio Pochettino đang là mục tiêu số 1, ngoài ông thầy người Argentina, MU nhắm HLV Diego Simeone vào Hè 2019. Man đỏ chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho ông này, ngoài ra họ còn chấp nhận chi tiền để HLV của Atletico Madrid mua sắm cầu thủ.


Atletico gia hạn hợp đồng với Simeone


Atletico Madrid gia hạn hợp đồng với HLV Diego Simeone thêm 1 năm, đó là thông tin được tờ AS đăng tải.
Hợp đồng của ông thầy người Argentina với Atletico còn thời hạn 18 tháng, đội bóng thành Madrid đã thuyết phục thành công ông này ký thêm 1 năm hợp đồng. Như vậy là Simeone sẽ ở lại Atletico đến năm 2021.
 
HLV Diego Simeone

Atletico gia hạn thêm 1 năm với HLV Diego Simeone


Atletico sẽ thông báo việc gia hạn thành công với HLV Simeone vào tháng 2. Thông tin này khiến cơ hội để M.U có được điều mình cần là không còn.

HLV Simeone rất muốn được dẫn dắt Inter Milan trong tương lai, song ông hiểu rằng thời điểm này chưa thích hợp để làm việc ở Italia. Nhiều khả năng sau khi hết hạn hợp đồng với Atletico vào Hè 2021, ông thầy 48 tuổi sẽ chuyển tới Italia dẫn dắt Inter Milan.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X