Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U không trả 400 nghìn bảng/tuần cho Griezmann, Barca thì có

Thứ Năm 11/01/2018 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau bom tấn Coutinho, Barca vẫn chưa muốn dừng lại và họ đang tiến gần tới tiền đạo Antoine Griezmann.


Phiên chợ đông vừa mở cửa ít ngày, đội chủ sân Camp Nou đã khiến làng túc cầu choáng váng với mức giá 145 triệu bảng dành cho Philippe Coutinho. Chính vì vậy, giới truyền thông cho rằng Gã khổng lồ xứ Catalonia đã hài lòng với đội hình hiện tại, và từ bỏ ý định chiêu mộ Antoine Griezmann. Tuy nhiên theo tiết lộ từ báo chí Tây Ban Nha, Ernesto Valverde muốn tiếp tục chi tiền tấn để sở hữu chân sút người Pháp.
 
Trước đó, nhiều nguồn tin của Anh khẳng định Man United đang một mình một ngựa trong thương vụ này, và sẵn sàng chi 100 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho tiền đạo Griezmann vào mùa hè tới. Tuy vậy, đội chủ sân Old Trafford đã tỏ ý nghi ngại với đòi hỏi có phần quá đáng của “Hoàng tử bé”, khi anh đòi mức lương trên trời 400 nghìn bảng/tuần. Và trong khi Quỷ đỏ tạm dừng ý định chiêu mộ chân sút sinh năm 1991, thì Barca mới đây đã nhảy vào và đang dẫn đầu cuộc đua này.
 
Griezmann Barca
Không phải M.U, Barca mới là đội có cơ hội sở hữu Griezmann

Theo đó, đội chủ sân Camp Nou sẽ đưa ra lời đề nghị khổng lồ cho Antoine Griezmann vào mùa hè. Đó là một bản hợp đồng kéo dài 5 năm cùng mức lương 425 nghìn bảng/tuần, bằng với Luis Suarez và chỉ kém mỗi Leo Messi. Barcelona xác định sẽ sớm chia tay tiền đạo người Uruguay, và Griezmann chính là sự thay thế tuyệt vời. Trong khi đó, cầu thủ người Pháp có vẻ cũng đồng ý với lời đề nghị của Barca, bởi anh ưu tiên ở lại Tây Ban Nha hơn là chuyển đến Premier League.
 
Với liên tiếp 2 bom tấn chỉ trong ít ngày, Barca sẽ phải cải tổ toàn bộ đội hình và bán đi những cái tên không còn quan trọng. Theo đó, có nửa tá cầu thủ sẽ chia tay đội bóng xứ Catalonia vào mùa hè này để nhường vị trí cho Griezmann, cũng như cân đối lại tài chính và quỹ lương. Có thể kể đến một vài nhân tố đã không còn đóng góp đáng kể cho CLB như Andre Gomes, Javier Mascherano, Gerard Deulofeu, Arda Turan, Paco Alcacer và Aleix Vidal.

Barca lấy tiền đâu để thực hiện “bom tấn” với Coutinho?
Barcelona đã biến Philippe Coutinho trở thành cầu thủ đắt giá thứ ba trên thế giới. Nhưng họ lấy kinh phí ở đâu để làm điều đó?
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X