Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Liverpool, M.U lập nên thành tích tệ hại

Thứ Hai 17/12/2018 04:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U khởi đầu mùa giải tệ nhất sau gần 3 thập kỷ. Đó là những gì họ nhận được sau trận thua 1-3 trên sân Liverpool trong ngày chủ nhật vừa qua tại Premier League.

Hành quân tới sân Anfield của Liverpool tại vòng 17 Premier League, Man United hoàn toàn bị lép vế về thế trận. Bàn thua trước tới ở phút 24 bởi Sadio Mane tới như một hệ quả tất yếu với Quỷ đỏ. May mắn có bàn gỡ hòa bởi sai lầm của Alisson phút 33, đoàn quân của Jose Mourinho đã có thể lặp lại thế phòng ngự đổ bê tông.

Nhưng họ cũng chỉ trụ được tới phút 73. Cầu thủ vào thay người Xherdan Shaqiri ghi liền 2 bàn giúp Liverpool giành chiến thắng chung cuộc 3-1 và trở lại ngôi đầu bảng. Trong khi đó, M.U chính thức bị tốp 4 bỏ xa 1 điểm sau vòng 17 chưa nói tới khoảng cách 19 điểm so với đối thủ vừa đánh bại mình.

MU khởi đầu mùa giải tệ nhất sau gần 3 thập kỷ hình ảnh

M.U khởi đầu mùa giải tệ nhất sau gần 3 thập kỷ


Ngoài ra, trận thua 1-3 trước Liverpool cũng khiến M.U khởi đầu mùa giải tệ nhất sau gần 3 thập kỷ. Cụ thể, Quỷ đỏ mới chỉ giành 26 điểm sau 17 trận đã qua, số điểm thấp nhất của họ kể từ cùng kỳ mùa giải 1990/91 tới nay. Ở mùa năm đó, M.U của Alex Ferguson chỉ cán đích thứ 6 với 24 điểm kém hơn nhà vô địch Arsenal.

Ngoài ra, con số 29 bàn thua M.U phải nhận sau 17 trận cũng là rất kinh khủng. Cần biết rằng cả mùa trước kéo dài 38 trận tại Premier League, đội bóng của Mourinho cũng chỉ phải vào lưới nhặt bóng có 28 lần mà thôi.

Ở một góc độ khác, M.U đang kém Liverpool nhiều điểm nhất từ trước đến nay tại giải VĐQG sau 17 vòng đầu (19 điểm). Với việc Chelsea đã đánh bại Brighton 2-1, khoảng cách giữa Quỷ đỏ và đội đang xếp thứ 4 này cũng được nới rộng lên thành 11 điểm.

Dù vậy, Mourinho khi phát biểu sau trận thua Liverpool vẫn nói cứng rằng họ có thể cán đích trong tốp 4 đội dẫn đầu vào cuối mùa. “Chức vô địch dĩ nhiên là không”, thuyền trưởng M.U nói với Sky Sports. “Tôi không thể thay đổi điều đó. Nhưng chúng tôi có thể cán đích trong tốp 4. Trước tiên, chúng tôi sẽ cố gắng vươn lên thứ 5, và sau đó là thứ 4.”

Thong so tran dau Liverpool vs Man Utd
Thông số trận đấu Liverpool vs Man Utd

Xem lại video tổng hợp trận Liverpool 3-1 M.U:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X