Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ “sao bự” Real

Thứ Sáu 13/07/2018 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi mất đi Cristiano Ronaldo vào tay Juventus, Real Madrid lại đối diện với nỗi lo mất thêm một ngôi sao nữa. Thông tin MU đẩy mạnh quá trình mua Gareth Bale mới được tờ Manchester Evening News đăng tải.
 

M.U gấp rút mua Bale


Manchester United đang muốn biến Gareth Bale trở thành Galactico tiếp theo rời Real Madrid. Cách đây ít ngày, Cristiano Ronaldo đã hoàn tất hợp đồng chuyển sang chơi cho Juventus với giá 112 triệu Euro. Cũng như Juve, các lãnh đạo của M.U tin rằng thương vụ với một siêu sao sẽ rất có ích cho họ.

So với Ronaldo, Bale còn trẻ hơn 4 tuổi và đóng góp được lâu hơn cho M.U. Đó là lý do Quỷ đỏ không cố gắng cạnh tranh CR7 với phía Juventus. Những tố chất mạnh mẽ và tốc độ của tuyển thủ xứ Wales cũng là những gì những người đứng đầu M.U tin rằng họ đang còn thiếu.

Đó là lý do thông tin MU đẩy mạnh quá trình mua Gareth Bale mới được tờ Manchester Evening News đăng tải.

MU đẩy mạnh quá trình mua Gareth Bale hình ảnh

MU đẩy mạnh quá trình mua Gareth Bale

Thuận lợi cho Quỷ đỏ


Ở trận chung kết Champions League với Liverpool, Bale đã lập một cú đúp giúp họ giành chiến thắng 3-1. Nhưng trong men say chiến thắng, cầu thủ sẽ tròn 29 tuổi vào ngày 16/7 tới cũng không ngần ngại bóng gió về việc sẽ nói lời chia tay Real trong tương lai nếu không được ra sân thường xuyên.

Tân HLV Julen Lopetegui của Real sẽ cần phải thuyết phục Bale rằng anh vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của mình. Nhưng vấn đề không chỉ nằm ở người HLV trưởng Los Blancos. Chủ tịch Florentino Perez đang ấp ủ kế hoạch thay máu đội hình của Bầy kền kền.

Real sẵn sàng chi 150 triệu bảng để mua Hazard
Theo báo giới TBN, CLB Real Madrid mới đây đã đưa ra đề nghị cực khủng cho BLĐ Chelsea để chiêu mộ tiền vệ Hazard ở kỳ chuyển nhượng này.

Lần lượt những Neymar, Kylian Mbappe rồi Eden Hazard đều đang được Perez đưa vào tầm ngắm. Mới nhất, có tin Real sẵn sàng chi 150 triệu bảng để đưa Hazard về với sân Santiago Bernabeu.

Đó là cơ hội tốt cho M.U vào cuộc giành lấy Bale. Cánh phải trên hàng công của họ chưa thực sự ưng ý với những Juan Mata hay Jesse Lingard chưa hoàn toàn chiếm được niềm tin của HLV Jose Mourinho.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng MU trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X