Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chú ý: Real tìm được người thay thay Varane

Thứ Ba 02/04/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Jose Gimenez của Atletico Madrid, đội chủ sân Bernabeu nhắm cầu thủ 24 tuổi trong trường hợp Raphael Varane ra đi ở Hè 2019. Rất nhiều thông tin cho rằng trung vệ người Pháp đang muốn rời Los Blancos.

MU quan tâm Raphael Varane


Trong thời gian gắn bó với Real Madrid, trung vệ Raphael Varane đã giành rất nhiều danh hiệu cùng đội bóng thành Madrid. Theo báo chí Tây Ban Nha, ngôi sao sinh năm 1993 đang lên kế hoạch tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
 
Chia tay Varane, Real Madrid muốn mua Jose Gimenez  hình ảnh

MU quan tâm Varane 


MU muốn có Raphael Varane. Những mùa giải gần đây, Quỷ đỏ đều đánh tiếng muốn có cầu thủ 25 tuổi nhưng không thành công. Ở thời điểm hiện tại, khi biết được thông tin Varane có thể rời Bernabeu, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Solskjaer đang cần thêm một trung vệ, qua đó nâng cấp hàng thủ. Ông thầy người Na Uy đánh giá rất cao tài năng của Varane, Quỷ đỏ đã sẵn sàng gửi những lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993.


Real tìm người thay Varane

 

MU chú ý Real tìm được người thay thay Varane hình ảnh 2

Real nhắm Jose Gimenez thay Varane


Real Madrid muốn mua Jose Gimenez của Atletico Madrid, đội chủ sân Bernabeu nhắm cầu thủ 24 tuổi trong trường hợp Raphael Varane ra đi ở Hè 2019. 

Mùa giải này, cầu thủ người Uruguay không đá chính thường xuyên ở Atletico Madrid, anh mới có 18 lần ra sân ở La Liga. Ngôi sao 24 tuổi được HLV Diego Simeone đánh giá rất cao về mặt tài năng, ông thầy người Argentina từng nhiều lần từ chối bán trung vệ sinh năm 1995.

Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez đã của Real Madrid xác định cầu thủ người Uruguay là sự thay thế lý tưởng cho Varane, trong trường hợp trung vệ người Pháp ra đi Los Blancos sẽ chi ít nhất 35 triệu bảng mua hậu vệ của Atletico Madrid. 

Real được cho là sẽ chi đậm nâng cấp đội hình ở Hè 2019, HLV Zidane sẽ được cấp tới 300 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X