Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chú ý: Barca giảm giá bán Andre Gomes

Thứ Hai 07/08/2017 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, Barca sẵn sàng bán tiền vệ Andre Gomes với giá 35 triệu euro. Hiện M.U và Juventus đang quan tâm đến cầu thủ người Bồ Đào Nha.

 

Hè 2016, Barca đã bỏ ra 50 triệu euro để có tiền vệ Andre Gomes từ Valencia, ngôi sao người Bồ Đào Nha được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou, nhưng những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng. Chấn thương của Iniesta đã tạo điều kiện rất tốt để cầu thủ sinh năm 1993 được ra sân, nhưng anh cũng không chứng tỏ được năng lực của mình.
MU chu y Barca giam gia ban tien ve Andre Gomes hinh anh
Barca giảm giá bán Andre Gomes
Tiền vệ Gomes chơi rất thất vọng, anh ra sân 30 lần ở La Liga nhưng chỉ ghi được 3 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. Tầm ảnh hưởng của anh vào lối chơi của Barca là không lớn. Cầu thủ 24 tuổi dường như không phù hợp với cách chơi bóng của Barca, và đội bóng của TBN đã thừa nhận thất bại trong thương vụ này. Họ đã đưa cầu thủ người Bồ vào danh sách thanh lý. Cách đây không lâu, Barca khẳng định sẵn sàng để Gomes ra đi nếu nhận được 50 triệu bảng.
Barca đã chốt xong thương vụ Coutinho?
Tiền vệ Philippe Coutinho được cho sẽ gia nhập Barcelona trong vài ngày tới để thay thế vị trí Neymar.
M.U và Juventus là những đội bóng quan tâm đến Andre Gomes của Barca, nhưng cả hai đội bóng này đều không chấp nhận đáp ứng số tiền mà đội chủ sân Camp Nou đưa ra. Rõ ràng đòi 50 triệu bảng cho một cầu thủ không có được phong độ tốt là điều mà rất khó có đội bóng nào đáp ứng được. Theo Marca, Barca sẵn sàng bán tiền vệ Andre Gomes với giá 35 triệu euro. Đội bóng xứ Catalan đang muốn đẩy cầu thủ sinh năm 1993 ra đi càng sớm càng tốt.
MU chu y Barca giam gia ban tien ve Andre Gomes hinh anh 2
M.U và Juventus muốn có Andre Gomes
Mức giá 31,6 triệu bảng mà Barca đưa ra có thể sẽ khiến M.U hoặc Juventus nối lại thương vụ này. Quỷ đỏ đã có Matic nhưng Mourinho vẫn khá hào hứng với cầu thủ đồng hương, khả năng Man đỏ chi ra 35 triệu euro để nâng cấp tuyến giữa là hoàn toàn có thể. Với Juventus, họ cũng rất muốn đưa về thêm một ngôi sao ở tuyến giữa, khả năng đội bóng của Serie A đáp ứng yêu cầu từ phía Barca cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Vương Ngân (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X