Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MSN ngốn của Barca khoảng 100 triệu euro/năm

Thứ Tư 27/01/2016 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mỗi năm, tam tấu MSN đã khiến Barcelona tiêu tốn khoảng 100 triệu euro tiền lương và thuế. Đây là một con số đáng báo động.

MSN ngon cua Barca khoang 100 trieu euronam hinh anh
MSN ngốn mất của Barca khoảng 100 triệu euro mỗi năm

Năm 2015, Barcelona lên đỉnh thế giới nhờ màn phối, kết hợp ngoạn mục của tam tấu MSN (Messi-Suarez-Neymar). Họ giành tới 5 danh hiệu, thiết lập rất nhiều kỷ lục đáng nể về số bàn thắng, số trận thắng… Năm nay, cũng với MSN, gã khổng lồ xứ Catalonia hy vọng sẽ bảo vệ thành công được các danh hiệu cao quý, đặc biệt là chức vô địch Champions League để hóa giải lời nguyền. Trong mắt của người hâm mộ, MSN là một bộ ba hoàn hảo, là món quá tuyệt vời mà tạo hóa đã ban tặng cho Barca. Nhưng ít ai biết được rằng, mỗi năm Blaugrana phải rất vất vả để có thể giữ được tam tấu Nam Mỹ này trong đội hình.

Được biết, mỗi năm Barca phải chi ra tới 100 triệu euro cho MSN bao gồm cả lương và thuế. Theo đó, số tiền mà đội bóng này mất cho Messi là 50 triệu euro, Suarez là 30 triệu còn Neymar cũng mất 20 triệu. Được biết tại xứ Catalonia, các cầu thủ bóng đá phải phải nộp thuế lên tới 56% tiền lương của mình. Vì lẽ đó, các đội bóng chủ quản sẽ phải trực tiếp chi trả tiền thuế của các cầu thủ. Ngoài ra, cứ một vài năm Barca phải luôn tìm cách gia hạn hợp đồng với MSN để tránh sự nhòm ngó của các đội bóng lớn ở châu Âu (sắp tới Neymar sẽ được gia hạn hợp đồng).

So sánh 10 bàn thắng đẹp nhất của hai tam tấu BBC vs MSN
Benzema - Bale - Ronaldo và Messi - Neymar - Suarez là hai bộ ba tấn công hay nhất thế giới hiện nay. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng 10 bàn thắng đẹp nhất của hai...

Việc tam tấu MSN ngốn mất của Barca 100 triệu euro/năm là một con số báo động. Sự xuất hiện của ba cầu thủ người Nam Mỹ đã khiến cho quỹ lương của gã khổng lồ xứ Catalonia bị phềnh to lên thành 352 triệu euro, chiếm tới 73% ngân sách. Vì lẽ đó trong thời gian qua, đội bóng này đang gặp vô vàn khó khăn về mặt tài chính, họ không thể thoải mái mua sắm cầu thủ như trước. Mới đây, Barca đã không thể mua được Nolito chỉ vì Celta Vigo quát giá 18 triệu euro. Xem ra, tài chính đang thật sự là một vấn đề nghiêm trọng đối với nhà ĐKVĐ La Liga.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X