Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MSN ghi bàn chỉ sau Real và Dortmund

Chủ Nhật 13/03/2016 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Barca 6-0 Getafe, bộ 3 Messi - Neymar - Suarez đã có đến 103 bàn thắng trong mùa này. Số lượng những pha lập công mà bộ ba MSN có được chỉ thua duy nhất tổng số bàn thắng mà Real Madrid và Dortmund có được.


Tại vòng 29 La Liga, Barca được đánh giá sẽ có trận đấu dễ dàng trước Getafe. Đúng như dự đoán, khi được thi đấu tại Nou Camp đội bóng xứ Catalan đã chơi cực tốt, họ đánh bại đối thủ với tỉ số 6-0. Sau trận Barca 6-0 Getafe
, đội bóng của HLV Enrique tiếp tục giữ vững ngôi đầu tại La Liga. Đây là trận bất bại thứ 37 liên tiếp của đội bóng Tây Ban Nha.
Barca 6-0 Getafe MSN tiep tuc ruc sang hinh anh
Barca đánh bại Getafe 6-0
Với những gì đang trình diễn Barca được kỳ vọng sẽ lặp lại thành công ở mùa giải trước với những danh hiệu lớn như La Liga, Champions League và cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Thành công mà thầy trò HLV Enrique có được đến thời điểm này có dấu ấn rất lớn đến từ hàng công, trong đó phải kể đến bộ ba siêu khủng MSN.
Đội trưởng Barca kinh ngạc trước thành tích bất bại của đội nhà
Tiền vệ Andres Iniesta tin rằng chuỗi 37 trận bất bại liên tiếp của CLB trên mọi mặt trận là đáng kinh ngạc.
Trong trận thắng Getafe mặc dù Luis Suarez không ghi bàn, Lionel Messi đá hỏng penalty nhưng đội chủ sân Nou Camp vẫn có được chiến thắng đậm đà với tỉ số 6-0. Trong đó, Messi có được 1 lần lập công còn Neymar có cú đúp. Như vậy, bộ 3 Messi - Neymar - Suarez đã có đến 103 bàn thắng trong mùa này. Thống kê cho thấy số bàn thắng mà 3 siêu sao này có được chỉ kém tổng số bàn thắng mà toàn đội Borussia Dortmund và Real Madrid đã ghi. Cụ thể, Dortmund có 106 bàn còn Real đã 104 lần xuyên thủng mành lưới đối phương.
Barca 6-0 Getafe MSN tiep tuc ruc sang hinh anh 2
MSN đang là hàng công mạnh nhất thế giới hiện nay
Messi - Neymar – Suarez được đánh giá là bộ ba khủng khiếp nhất của bóng đá thế giới. Bô ba MSN của Barca đã ghi bàn nhiều hơn quá nhiều đội, dù đó có là Bayern Munich, Juventus, Man City hay Arsenal. Ba ngôi sao của đội bóng chủ sân Nou Camp chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn ở mùa giải trước 17 bàn, với phong độ khủng khiếp ở thời điểm hiện tại những ngôi sao của đội bóng xứ Catalan được kỳ vọng sẽ phá vỡ kỷ lục ghi 120 bàn ở mùa giải trước.

Video clip bàn thắng: Barcelona 6-0 Getafe (Vòng 29 La Liga 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X