Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca CHÍNH THỨC chia tay kỷ lục gia World Cup

Thứ Bảy 01/02/2020 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moussa Wague rời Barca tới Nice theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, cầu thủ người Senegal muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Moussa Wague cập bến Nice


Vào tháng 8 năm 2018, Barca chiêu mộ thành công Moussa Wague. Để có được chữ ký của cầu thủ 21 tuổi, Barca đã phải chi ra số tiền 4.5 triệu bảng cho CLB KAS Eupen (Bỉ). Đội bóng xứ Catalonia cũng thòng vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với Moussa Wague số tiền thanh lý hợp đồng lên tới 90 triệu bảng. 
 
Moussa Wague rời Barca tới Nice theo dạng cho mượn hình ảnh

Moussa Wague rời Barca


Moussa Wague sở trường đá hậu vệ phải, cầu thủ này có kinh nghiệm thi đấu ở giải VĐQG Bỉ, cũng như Europa League trong màu áo Eupen. Wague được biết đến rộng rãi sau khi ghi bàn vào lưới Nhật Bản tại vòng bảng World Cup 2018. Pha lập công đó giúp Wague trở thành cầu thủ châu Phi trẻ tuổi nhất từng ghi bàn tại một kỳ World Cup. 

Mặc dù được kỳ vọng khá nhiều, nhưng cầu thủ sinh năm 1998 không thể trưởng thành vượt bậc ở Barca. Mùa giải năm nay anh mới có 1 lần ra sân ở La Liga. Chán nản với việc không được sử dụng thường xuyên, Wague đã đánh tiếng muốn ra đi.

Barca cũng sẵn sàng tạo điều kiện để cầu thủ người Senegal tìm được bến đỗ mới. Trong một diễn biến mới nhất, Moussa Wague rời Barca tới Nice theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, hợp đồng có thòng điều khoản mua đứt.

Cụ thể, Nice sẽ có quyền mua đứt hậu vệ 21 tuổi với giá 10 triệu euro. Với việc cập bến đội bóng của nước Pháp, cầu thủ này sẽ có nhiều cơ hội thi đấu hơn. Hiện Wague đang khát khao chứng tỏ mình, qua đó được làm việc lâu dài với đại diện đang thi đấu ở Ligue 1.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X