Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Zidane là người phù hợp nhất với Real Madrid"

Thứ Hai 25/03/2019 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho khen ngợi HLV Zinedine Zidane, ông thầy người Bồ cho rằng vị chiến lược gia 47 tuổi là người phù hợp nhất với Real Madrid ở thời điểm hiện tại. Cựu HLV MU và Chelsea tin Zidane sẽ giúp Los Blancos tiếp tục giành những danh hiệu.

Mourinho tin Zidane sẽ giúp Real giành những danh hiệu


Zinedine Zidane từng giúp Real Madrid 3 lần vô địch Champions League liên tiếp chỉ sau gần 3 năm làm việc với đội bóng này. Hè này, ông thầy người Pháp bất ngờ chia tay đội bóng thành Madrid. Los Blancos sau đó đưa về Lopetegui và Solari, song đội bóng đều không chơi ấn tượng.
Jose Mourinho khen ngợi HLV Zinedine Zidane hình ảnh

Mourinho ủng hộ Zidane dẫn dắt Real Madrid


Thành tích bết bát lần lượt khiến Lopetegui và Solari bị sa thải. Chủ tịch Perez đã quyết định đưa Zidane trở lại thay thế Solari, như vậy là chỉ sau 10 tháng, ông thầy người Pháp đã trở lại CLB cũ. Zidane ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Bernabeu.

Jose Mourinho khen ngợi HLV Zinedine Zidane, ông thầy người Bồ cho rằng vị chiến lược gia 47 tuổi là người phù hợp nhất với Real Madrid ở thời điểm hiện tại. Cựu HLV MU và Chelsea tin Zidane sẽ giúp Los Blancos tiếp tục giành những danh hiệu.

"Không có nghi ngờ gì về tài năng của Zidane cả. Trong một thời gian ngắn, ông ấy đã làm được điều mà chưa ai từng làm trước đây, đó là giành được ba chức vô địch C1 liên tiếp. Bây giờ ông ấy đang bắt đầu một bước tiến mới trong sự nghiệp của mình”.

“Zidane phải xây dựng một đội bóng, ông ấy phải đưa ra những quyết định về mặt nhân sự, triết lý chơi bóng, hệ thống chiến thuật... Tôi nghĩ rằng Zidane là người phù hợp nhất với Real ở thời điểm hiện tại, tôi tin ông ấy sẽ giúp đội bóng giành thêm những danh hiệu”.


Mourinho trở lại vào Hè này


Kể từ khi bị M.U sa thải, Mourinho vẫn chưa dẫn dắt một CLB nào. Ông thầy người Bồ tiết lộ sẽ trở lại cầm quân ở mùa giải tới.
Jose Mourinho bat ngo cam on Real Madrid

Jose Mourinho trở lại ở mùa giải tới


“Tôi đã từ chối 3 đến 4 lời đề nghị trong thời gian qua, tuy nhiên tôi sẽ trở lại ở mùa giải tới. Tôi đang đếm từng ngày để trở lại với bóng đá. Tôi sẽ không che giấu điều đó. Tôi sẽ đàm phán với những CLB muốn có mình, tôi sẽ lựa chọn bến đỗ phù hợp nhất với mình”.

Khả năng Mourinho dẫn dắt PSG là không cao, đội bóng nước Pháp đang tính gia hạn hợp đồng với Thomas Tuchel.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X