Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Thống kê toán học nói rằng Real vẫn có thể vô địch

Thứ Hai 07/02/2011 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã tìm lại thói quen chiến thắng sau khi đánh bại Real Sociedad với tỷ số 4-1 ở vòng 22 La Liga vừa qua trong trận đấu mà Cristiano Ronaldo “thông nòng” (lập một cú đúp) sau 4 trận liên tiếp không ghi bàn. Với 3 điểm giành được trước Sociedad, Real vẫn duy trì khoảng cách 7 điểm so với đội đầu bảng Barca, đội đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Atletico Madrid một ngày trước đó.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò và khẳng định rằng Real vẫn có khả năng vô địch La Liga nếu dựa vào thống kê toán học.

Real Madrid đã trở lại mạch chiến thắng

“Chúng tôi đã có thể xoay vòng đội hình để một số cầu thủ nghỉ ngơi nhưng vẫn giành chiến thắng một cách dễ dàng. Tôi ở đây để cố gắng đem về chức vô địch nhưng sẽ chẳng có vấn đề gì nếu tôi kết thúc ở vị trí thứ hai. Điều quan trọng với tôi là đội bóng này không dễ dàng từ bỏ. Nếu chúng tôi làm tốt công việc của mình và kết thúc ở vị trí số hai, chúng tôi vẫn có thể ngẩng cao đầu. Thống kê toán học nói rằng chúng tôi vẫn còn cơ hội vô địch”, HLV Mourinho phát biểu trên trang chủ của Real.

HLV người Bồ Đào Nha cũng hết lời ca ngợi cậu học trò cưng Ronaldo, người đã ghi bàn trở lại sau 4 trận liên tiếp im tiếng. “Phong độ của Ronaldo ở La Liga vẫn hết sức ấn tượng cho dù anh ấy không ghi thêm bàn nào trong phần còn lại của mùa giải. Tôi muốn nhấn mạnh điều đó. Ronaldo luôn chơi tới giới hạn cuối cùng khả năng và khát vọng của anh ấy. Anh ấy luôn cống hiến hết mình cho đội bóng và chẳng có vấn đề gì nếu Ronaldo không ghi bàn. Tôi nói vậy không phải bởi tôi ưu tiên Ronaldo hơn”, HLV Mourinho khẳng định.

Không chỉ hài lòng với Ronaldo, HLV Mourinho cũng rất ấn tượng với phong độ của tân binh Adebayor và Oezil: “Adebayor chơi rất tốt và chứng tỏ tại sao anh ấy có mặt ở đây. Chúng tôi đang sở hữu hai tiền đạo có phong độ cao và có những phẩm chất khác nhau. Benzema đã chơi 85 phút trước Sevilla và sẽ chơi cho ĐT Pháp trong trận giao hữu với Brazil vào tuần tới nên tôi đã để Adebayor ra sân ngay từ đầu. Oezil mang rất nhiều trọng trách với chúng tôi lẫn ĐT Đức. Oezil chơi ở vị trí mà Di Maria để lại và anh ấy đã chơi bóng như thể đó là vị trí sở trường của mình. Anh ấy sẽ là một cầu thủ tuyệt vời của Real Madrid trong 10 năm nữa”.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X