Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho sẽ tái hợp với Real Madrid ở mùa giải 2016/17"

Thứ Bảy 30/01/2016 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Fabio Capello khẳng định HLV Jose Mourinho sẽ quay trở lại dẫn dắt Real Madrid vào mùa giải 2016/17.

 

Sau khi sa thải HLV Rafa Benitez, Real Madrid đã quyết định bổ nhiệm HLV Zidane ngồi vào chiếc ghế nóng do nhà cầm quân người Italia để lại. Giới thạo tin cho rằng, BLĐ Los Blancos đã ký với nhà cầm quân 43 tuổi một bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Trong trường hợp vị chiến lược gia người Pháp làm tốt công việc của mình ông sẽ được ký một hợp đồng dài hạn, bằng không Zidane sẽ bị thay thế.
HLV Mourinho se tai hop voi Real Madrid o mua giai 201617 hinh anh
Zidane chỉ là HLV tạm quyền của Real Madrid
Rất nhiều ứng viên được đưa vào danh sách có thể thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid vào mùa giải 2016/17. HLV Jose Mourinho nổi lên như ứng viên nặng ký nhất. Trong một phát biểu mới đây, cựu HLV trưởng Real và ĐT Anh, Fabio Capello nhận định vị chiến lược gia người Bồ và Mendes có những mối quan hệ mật thiết với Real và tương lai của chiến lược gia người Bồ sẽ là ở Bernabeu. "Tôi không tin Mourinho sẽ tới M.U hay đội nào khác. Ông ấy sẽ quay trở lại Real. Giữa ông ấy và Perez có một chút mâu thuẫn nhưng tôi tin mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết”.
Về London đón sinh nhật lần thứ 53, Mourinho tiếp tục tìm việc mới
(Bongda24h.vn) – Vừa mới trở về từ chuyến du hí Trung Quốc, cựu HLV Chelsea đã về London đón sinh nhật lần thứ 53 cùng với vợ con, bạn bè. “Người đặc biệt” vẫn...
Trong quá khứ, Mourinho từng dẫn dắt Real Madrid trong giai đoạn 2010/13, trong những năm tháng dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ông có được 1 chức vô địch La Liga, 1 Cúp Nhà Vua và 1 Siêu cúp châu Âu. Với tài năng của mình, cựu HLV của Chelsea có đủ khả năng giúp Kền kền trắng hướng đến những thành công.
HLV Mourinho se tai hop voi Real Madrid o mua giai 201617 hinh anh 2
Mourinho sẽ quay trở lại dẫn dắt Real Madrid?
Mourinho cũng được cho là ứng viên lớn nhất thay thế HLV Van Gaal tại M.U. Nhà cầm quân người Hà Lan không thể giúp Quỷ đỏ chơi khởi sắc. Khả năng cạnh tranh những danh hiệu là không khả thi một chút nào. Rất nhiều lần BLĐ Man đỏ kiên nhẫn với “Tulip thép” nhưng ông không thể giúp đội bóng lột xác hoàn toàn. Mourinho được cho là đã sẵn sàng tiếp quản chiếc ghế do nhà cầm quân 64 tuổi để lại, nhưng vấn đề ở chỗ nếu “Người đặc biệt” tới thì huyền thoại Ryan Giggs sẽ ra đi.
M.U, Mourinho và siêu cò Mendes
Cộng đồng Manucians trên toàn thế giới đang bày tỏ ước nguyện M.U sẽ mời Jose Mourinho về thay thế Louis Van Gaal. Nhưng dưới một góc độ khác, có một người còn...
Rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của mình  nhưng Mourinho vẫn im lặng. Người đại diện của huấn luyện viên này thì khẳng định thân chủ của mình chỉ đưa ra những công bố chính thức còn mọi tin đồn ở thời điểm này là không chính xác. Mourinho từng khẳng định ông không muốn nghỉ ngơi, bởi vậy ông sẽ quay lại làm việc khi nhận được một lời đề nghị hợp lý. Không nói thì ai cũng đoán được khả năng Mourinho tới làm việc tại M.U, Real Madrid, PSG hay Inter Milan là cao nhất.

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X