Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho sẽ dẫn dắt Real Madrid nếu không tới M.U"

Thứ Sáu 01/04/2016 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu chủ tịch Ramon Calderon khẳng định triều đại của HLV Zinedine Zidane sẽ nhanh chóng lụi tàn nếu Real Madrid không thể giành bất cứ danh hiệu nào vào cuối mùa giải này. Ông cũng cho rằng Mourinho sẽ có vinh dự ngồi vào ghế nóng tại Bernabeu lần thứ hai trong sự nghiệp nếu không thể trở thành HLV của Man United.


Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc những video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Ronaldo va Mourinho tung co moi quan he rat cang thang
Ông Calderon khẳng định nếu không đến M.U, Mourinho sẽ trở lại dẫn dắt Real

HLV Jose Mourinho đã chính thức thất nghiệp hồi tháng 12 năm ngoái sau chiến dịch Premier League đầy thảm họa cùng Chelsea. Cũng kể từ thời điểm đó, những đồn đoán về việc chiến lược gia người Bồ đến sân Old Trafford để tiếp quản chiếc ghế của Van Gaal đã được dấy lên không ngớt. Rất nhiều tờ báo lớn trên thế giới cũng đã khẳng định Mourinho đã đạt thỏa thuận miệng với Quỷ đỏ. Theo đó, nếu không bổ nhiệm “người đặc biệt” trước ngày 1/6 thì 15 triệu bảng trong ngân quỹ của M.U sẽ không cánh mà bay.

Tuy mọi thứ gần như đã an bài nhưng bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra vào phút chót. Bởi chưa chắc những tin đồn mà báo chí thêu dệt bấy lâu nay đã là sự thật. Và trong trường hợp phi vụ này đổ bể, ông Ramon Calderon khẳng định rằng bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Jose Mourinho sẽ là thủ đô của Tây Ban Nha chứ không đâu khác.

“Nếu Mourinho không ký hợp đồng với Manchester United thì ông ấy sẽ trở thành HLV tiếp theo của Real Madrid. Tôi hoàn toàn chắc chắn về điều này. Nếu Real không thể giành được danh hiệu nào vào cuối mùa giải, thì thật buồn, chúng ta sẽ thấy Mourinho trên băng ghế huấn luyện một lần nữa. Đó là linh cảm của tôi.”
“Real Madrid sẽ rời Camp Nou với trọn vẹn 3 điểm”
(Bongda24h.vn) – Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos hoàn toàn tự tin giành chiến thắng trận El Clasico cuối tuần này, bất chấp đại kình địch Barcelona đang được...

“Ông ấy sẽ trở lại và chúng ta sẽ lại rơi vào các cuộc khẩu chiến, công kích, những buổi họp báo không thoải mái, rồi cả FIFA, UEFA và UNICEF nữa. Nhiệm kỳ đầu tiên của Mourinho không phải là quãng thời gian thoải mái của CLB. Khi không có ông ấy, mọi thứ ở đây yên bình hơn nhiều. Ông ấy gây ra nhiều xung đột trong lòng đội bóng, điều mà không ai muốn cả. Florentino Perez đang rất muốn đưa Mourinho về dẫn dắt đội bóng. Nếu mọi thứ không tiến triển thuận lợi, Zidane chắc chắn phải nhường chỗ.”

Hiện tại, cơ hội để Real Madrid giành chức vô địch khỏi tay Barcelona gần như không còn, kể cả họ có giành chiến thắng trong trận El Clasico cuối tuần này. Cơ hội duy nhất để Kền kền trắng có được một danh hiệu mùa này nằm ở đấu trường Champions League. Tuy vậy, hiện giờ họ vẫn đang bị đánh giá thấp hơn Barca và cả Bayern. Tuy nhiên, cơ hội để thầy trò Zidane giành cúp là vẫn còn vì trong một trận cầu cụ thể, chưa thể biết mèo nào sẽ cắn mỉu nào.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X