Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Real muốn có Mbappe ư? Đừng mơ"

Thứ Hai 25/03/2019 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về tương lai Kylian Mbappe, ông thầy người Bồ tin rằng tiền đạo người Pháp sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Hiện Real Madrid đang là CLB khát khao chữ ký của tiền đạo 20 tuổi.

Real muốn có Mbappe


Real Madrid vừa chính thức bổ nhiệm trở lại Zidane sau 10 tháng xa cách. Ông thầy người Pháp sẽ được cấp rất nhiều tiền để nâng cấp đội hình ở Hè 2019, nhà cầm quân 47 tuổi đang lên kế hoạch thay máu hàng công. Ông sẵn sàng đẩy đi Bale, Isco hay Benzema để đưa về những lựa chọn tốt hơn.
 
Mbappe vs M.U

Real Madrid muốn mua Mbappe 


Đội bóng thành Madrid đang quan tâm tiền đạo Kylian Mbappe của PSG. Cầu thủ người Pháp đang phát triển vượt bậc kể từ khi tới sân Công viên các Hoàng tử từ Monaco với giá 180 triệu euro. Ở World Cup 2018 vừa qua, Mbappe chơi bùng nổ và góp công giúp Les Bleus đăng quang chức vô địch.

Ở mùa giải này, anh cũng đang đạt phong độ cao với 26 bàn sau 23 lần ra sân ở Ligue 1 mùa giải này. Chắc chắn PSG sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, song Real dự định chi 250 triệu euro qua đó nuôi hy vọng có được điều mình cần.


Real sẽ không thể chiêu mộ Mbappe


HLV Jose Mourinho nói về tương lai Kylian Mbappe, ông thầy người Bồ tin rằng tiền đạo người Pháp sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Hiện Real Madrid đang là CLB khát khao chữ ký của tiền đạo 20 tuổi.
 
HLV Jose Mourinho nói về tương lai Kylian Mbappe hình ảnh 2

Mourinho tin rằng Mbappe sẽ không rời PSG ở Hè 2019


"Tôi không nói cậu ấy là cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy có giá chuyển nhượng cao nhất. Nếu tôi là HLV của PSG, tôi sẽ không bao giờ nghĩ về việc để Kylian Mbappe ra đi. Cậu ấy không phải để bán, không có bất kỳ mức giá nào cho Mbappe cả”.

“Nếu tôi nhận được lời đề nghị mua Mbappe, tôi sẽ nói với họ là chúc may mắn lần sau. Tôi tin PSG cũng suy nghĩ như vậy. Họ cần danh hiệu chứ không cần tiền, bởi vậy tôi nghĩ họ sẽ không bán Mbappe ở Hè 2019”.

Mourinho so sánh Mbappe với Ronaldo và Messi. HLV người Bồ Đào Nha tin rằng giá trị của tiền đạo trẻ người Pháp còn hơn cả hai siêu sao hàng đầu thế giới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X