Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho? Real Madrid thà thuê Julia Roberts về làm việc còn hơn!

Thứ Ba 05/03/2019 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV đương nhiệm Santiago Solari đã lên tiếng bác bỏ khả năng có thể bị thay thế bởi chính cố nhân sân Bernabeu, người hiện tại vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Man Utd sa thải.

Thăng chức từ vị trí trợ lý để thay thế Julen Lopetegui dẫn dắt Real Madrid kể từ tháng Mười Hai cuối năm ngoái, nhưng Santiago Solari vẫn chưa làm được gì thực sự nổi bật để có thể được tin tưởng giữ lại trên ghế nóng Bernabeu sau mùa giải này.

HLV Solari nói về khả năng trở lại Real Madrid của Mourinho hình ảnh
HLV Solari nói về khả năng trở lại Real Madrid của Mourinho

Bên cạnh đây, không ít nhà cầm quân tên tuổi và đẳng cấp hơn hẳn đã bắt đầu được liên hệ với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, thậm chí trong số này có cả Jose Mourinho, cố nhân từng dẫn dắt Los Blancos trong giai đoạn 2010 – 2013 trước khi cũng phải cúi đầu ra đi. Thời điểm hiện tại, HLV người Bồ Đào Nha vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Manchester United được gần ba tháng nay.

Tuy nhiên, khả năng này đã bị đích thân Solari lên tiếng bác bỏ và dập tắt, thậm chí không quên buông lời mỉa mai đồng nghiệp mới mà cũ có thể kế nhiệm mình. Phát biểu của vị chiến lược gia người Argentina: “Jose Mourinho trở lại đây sao? Tôi nghĩ Real Madrid phù hợp với Julia Roberts và thà thuê cô ấy về làm việc còn hơn!” – Nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ được đề cập trong bài phỏng vấn.

Chia sẻ của Solari diễn ra trong buổi họp báo trước thềm màn tiếp đón Ajax Amsterdam thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League, đấu trường duy nhất còn lại để thầy trò ông có thể hy vọng giành danh hiệu và tránh khỏi một mùa giải trắng tay bết bát. Với chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách ở trận lượt đi, nhà ĐKVĐ Châu Âu hiện tại đang nắm giữ rất nhiều lợi thể để đi tiếp vào tứ kết.

Real vs Ajax: Trước các bạn đồng trang lứa, Vini còn chờ gì mà không tỏa sáng?
Vinicius Junior có tiềm năng để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Trận đấu Real vs Ajax với các đối thủ đa phần còn rất trẻ sẽ là cơ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X